Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường

Nữ diễn viên trông xuống sắc khi để lộ bọng mắt và làn da bóng dầu.

Từ khi trở lại đóng phim sau thời gian nghỉ ngơi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Chính vì thế mà "nhất cử nhất động" của nữ diễn viên trên phim trường Hữu Phỉ thường xuyên bị rò rỉ ra ngoài.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-1

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-2

Mới đây, một cư dân mạng đã hé lộ loạt ảnh của bà mẹ một con khi đang quay một phân cảnh. Người đẹp cột tóc đuôi ngựa, sau lưng đeo thanh kiếm lớn, toát lên hình ảnh của một nữ hiệp võ nghệ cao cường.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-3

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-4

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-5

Tuy nhiên nhiều người đã để lại những bình luận trái chiều xung quanh nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. So với những hình ảnh đoàn phim tung ra được cho đã qua photoshop, bà xã Phùng Thiệu Phong trông kém xinh khi để lộ bọng mắt và làn da bóng dầu.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc dưới ống kính người qua đường-6
Nhan sắc khác biệt giữa ảnh đoàn phim tung ra và ảnh người đi đường chụp lại

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại thân hình nhỏ nhắn như thời son rỗi. Tuy nhiên vì đã ngoài 30 tuổi và từng trải qua sinh nở nên nữ diễn viên khó có thể trẻ trung và xuân sắc được như xưa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bi-che-kem-sac-duoi-ong-kinh-nguoi-qua-duong-n-201744.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao