Triệu Lệ Dĩnh bị 'cô lập' tại Đêm hội Weibo, khi có sự xuất hiện của 'tình cũ Phùng Thiệu Phong'?

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình một chỗ khiến cư dân mạng chú ý.

Dù Đêm hội Weibo 2020 vừa tổ chức ngày 28/2 khá trầm so với những năm trước nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn khó quên. Đặc biệt là khi ban tổ chức sắp xếp dàn tiểu hoa sau 85 (sinh sau năm 1985) gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni và Angelababy ngồi cùng một hàng ghế đã tạo ra nhiều bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Tuy nhiên trong một khoảnh khắc được chụp lại, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra Triệu Lệ Dĩnh trông rất lẻ loi giữa loạt đồng nghiệp, cô ngồi một mình và dường như chẳng có ai lại gần bắt chuyện. Trang Baijiahao còn đặt nghi vấn liệu có phải Triệu Lệ Dĩnh bị những tiểu hoa khác trong thế hệ sau 85 cô lập tại Đêm hội Weibo hay không.

Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập tại Đêm hội Weibo, khi có sự xuất hiện của tình cũ Phùng Thiệu Phong?-1Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập tại Đêm hội Weibo, khi có sự xuất hiện của tình cũ Phùng Thiệu Phong?-2
Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Châu Đông Vũ vui vẻ trò chuyện và chụp hình chung trong khi Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình ở gần đó.

Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập tại Đêm hội Weibo, khi có sự xuất hiện của tình cũ Phùng Thiệu Phong?-3
Tuy cô và Angelababy có nói chuyện với nhau nhưng giữa họ chỉ là đồng nghiệp chứ không quá thân thiết.

Nhưng một bộ phận netizen cho rằng việc đặt nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh bị những đồng nghiệp nữ khác cô lập có lẽ là hơi quá. Vốn dĩ từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng cùng sao nữ nào trong số những tiểu hoa sau 85 trên hợp tác chính thức, vì thế nên giữa họ không thân thiết cũng là chuyện bình thường.

Trong khi đó, Angelababy từng cùng đóng phim chung với cả Dương Mịch và Nghê Ni, họ đều giữ mối quan hệ 'khuê mật' nhiều năm qua. Có lẽ việc không quen thân với nhiều đồng nghiệp cùng xuất hiện tại Đêm hội Weibo nên bà xã Phùng Thiệu Phong chỉ có thể ngồi một chỗ thay vì cùng mọi người nói chuyện.

Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập tại Đêm hội Weibo, khi có sự xuất hiện của tình cũ Phùng Thiệu Phong?-4
Không phải bị cô lập, có lẽ vì chẳng thân với ai nên Triệu Lệ Dĩnh mới ngồi một mình như vậy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-bi-co-lap-tai-dem-hoi-weibo-khi-co-su-xuat-hien-cua-tinh-cu-phung-thieu-phong-162210203143744811.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao