Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc hẹn hò Ngô Diệc Phàm - Phùng Thiệu Phong, loạt chi tiết mới gây xôn xao

Một bài viết trên MXH liên quan đến ba cái tên cực hot là Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Ngô Diệc Phàm khiến fan "đứng ngồi không yên".

Một vài biết đang gây bão trên Weibo và loạt diễn đàn lớn nhỏ khi "réo tên" ba nghệ sĩ cực hot là Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Ngô Diệc Phàm. Chỉ vì hình ảnh chào nhau diễn ra vài giây tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm, blogger đã chia sẻ những tình tiết hẹn hò cực hot của bộ ba nghệ sĩ mà chưa từng hé lộ trước đó.

Blogger này khẳng định rằng, Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm từng yêu nhau. Cặp đôi quen biết nhau từ năm 2016, khi đó Lâm Canh Tân là người đưa Triệu Lệ Dĩnh tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của Ngô Diệc Phàm, có cả bằng chứng fan của nam ca sĩ từng chụp ảnh được mỹ nhân họ Triệu tới Thượng Hải. Về phần Phùng Thiệu Phong, lúc này anh đang đắm say trong lưới tình của Quách Bích Đình.

Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc hẹn hò Ngô Diệc Phàm - Phùng Thiệu Phong, loạt chi tiết mới gây xôn xao-1
Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm trong show 72 Tầng Kỳ Lâu

Thời gian cả hai cùng đi quay show 72 Tầng Kỳ Lâu, tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm phát triển hơn. Khi đó, cả hai từng ngồi chung chuyến bay, khi đó quản lý của hai nghệ sĩ ngồi cùng một hàng ghế, còn Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm cùng ngồi chung một hàng ghế.

Sau khi quay xong show, Ngô Diệc Phàm chính thức theo đuổi nàng "Sam Sam", thời điểm đó là năm 2017. Nam ca sĩ đối xử vô cùng tốt với "bạn gái", thậm chí trong thời gian cô chụp ảnh cho tạp chí Cosmo, vì có chuyện bất ngờ xảy đến với nhiếp ảnh gia, Ngô Diệc Phàm không hề nao núng gọi ngay người bạn thân của mình tới giúp cô chụp ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc hẹn hò Ngô Diệc Phàm - Phùng Thiệu Phong, loạt chi tiết mới gây xôn xao-2

Thời điểm cặp đôi cùng ra bài hát chung có tên Miss You, fandom hai bên tranh cãi gay gắt, tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã ra mặt và thoả thuận với phía Ngô Diệc Phàm rằng đây là dự án do cô chủ động mời nam ca sĩ.

Tại sân khấu biểu diễn ca khúc Miss You, đáng lẽ ra đây sẽ là thời điểm cả hai công khai tình cảm, vậy nhưng vì fandom hai bên khẩu chiến quá kịch liệt, nam ca sĩ đã đổi lời bài hát thành: "Anh nghĩ anh không thể bảo vệ được em". Sau đó, tới tháng 1 năm 2018, Ngô Diệc Phàm tới tận phim trường thăm Triệu Lệ Dĩnh, tuy nhiên, không bao lâu sau, cặp đôi cãi nhau dẫn tới chia tay.

Nguồn tin cho biết thêm, đúng lúc này, Phùng Thiệu Phong lại theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh khi cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim Minh Lan Truyện. Ngô Diệc Phàm muốn quay trở lại với Triệu Lệ Dĩnh, tuy nhiên không thể ngờ rằng nữ diễn viên lại công khai kết hôn và chuẩn bị sinh con với tài tử họ Phùng. Đúng ngày Thất tịch, vào lúc 16h10' - ngày sinh nhật của mỹ nhân họ Triệu, Ngô Diệc Phàm phát hành Hold Me Down - ca khúc có lời lẽ da diết có nội dung về một cô gái đã tiếp động lực trong cuộc sống cũng như có thể kiềm chế được bản ngã trong anh.

Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc hẹn hò Ngô Diệc Phàm - Phùng Thiệu Phong, loạt chi tiết mới gây xôn xao-3
Việc Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh đã khiến Ngô Diệc Phàm tiếc nuối khôn nguôi?

Những tiết lộ mà blogger đưa ra đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng blogger này cố tình bịa đặt thông tin khi không đưa ra được bất cứ hình ảnh bằng chứng nào, tuy nhiên, cũng có nhiều netizen cho rằng lời của blogger là đúng sự thật. 

Sau khi tin tức nổ ra, cả ba nghệ sĩ đều giữ im lặng. Có lẽ, đây sẽ trở thành bí mật của làng giải trí mà chỉ có người trong cuộc mới biết được sự thật.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-tin-trieu-le-dinh-cung-mot-luc-hen-ho-ngo-diec-pham-phung-thieu-phong-loat-chi-tiet-gio-moi-tiet-lo-gay-xon-xao-162202212162231034.htm

ngô diệc phàm Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất