Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc 'đẹp đỉnh'

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải tuyên truyền cho bộ phim "Điều Thứ 20" khiến netizen phát sốt vì vẻ ngoài trẻ trung, đẹp bất chấp góc máy cận mặt.

Mới đây, trailer phim điện ảnh Điều Thứ 20 do đạo diễn Trương Nghệ Mưu vừa tung ra đã dậy sóng khắp các trang mạng xã hội vì sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, thông tin này gây sốc với khán giả bởi trước đó Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công bố tham gia bộ phim này.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-1

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với vai nữ phụ bị khiếm thính, đánh dấu bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của nàng hoa đán. Tại thời điểm phát hành trailer, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh đóng vai khiếm thính" nhanh chóng chiếm top 1 hot search của MXH Weibo. Nữ diễn viên lần này thử sức với vai diễn khó nhằn nhất sự nghiệp, một người mẹ khiếm thính tên Hách Tú Bình. Trong trailer, phân đoạn cô hoảng hốt giành giật lại con đang bị bắt đi khiến khán giả không khỏi rơi nước mắt.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-2

Đến mới đây, sao nữ Hoa Thiên Cốt đã đăng tải clip để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Đáng chú ý, cô sử dụng thủ ngữ để cảm ơn fan. Góc máy cận mặt nhưng cũng không khiến nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1987 bị dìm mà ngược lại còn làm dân tình khen nức nở vì quá trẻ trung và tươi tắn.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-3

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-4

Trong 1 số khoảnh khắc, vẻ ngoài cả Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét có đôi nét giống với nữ diễn viên Hàn Quốc - Jang Na Ra, người được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của xứ sở kim chi. Đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt tròn là những "vũ khí" khiến 2 sao nữ này có được vẻ ngoài trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-5

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những sao nữ thế hệ 8x nổi bật của phim ảnh Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi không ít tác phẩm đạt rating khủng.

Sau nhiều năm theo nghề, tên tuổi của mỹ nhân họ Triệu ngày một toả sáng.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc đẹp đỉnh-6

Từ một ngôi sao chuyên đóng phim thị trường, Triệu Lệ Dĩnh được giới chuyên môn công nhận diễn xuất khi đóng các dạng phim chính kịch. Riêng đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng dành nhiều lời khen cho Triệu Lệ Dĩnh. Ông chia sẻ, trên phim trường, Triệu Lệ Dĩnh im lặng hàng giờ, không nói chuyện với ai, kể cả đạo diễn để hòa nhập vào nhân vật.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-dung-thu-ngu-e-cam-on-fan-khoe-can-nhan-sac-ep-inh-uoc-vi-nhu-my-nhan-khong-tuoi-xu-kim-chi-645274.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất