Phim của Triệu Lệ Dĩnh được 'mưa' lời khen, khác hẳn Dương Mịch

"Gió Thổi Bán Hạ" của Triệu Lệ Dĩnh có chất lượng tốt, các chỉ số đều hứa hẹn dù phát sóng đúng dịp World Cup.

Phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã chính thứ lên sóng 3 đài truyền hình lớn là Hồ Nam, Đông Phương và Giang Tô và các nền tảng phát sóng trực tuyến. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-1

Ban đầu, người hâm mộ lo lắng vì phim chiếu trùng với thời điểm World Cup nên có khả năng thành tích sẽ không tốt. 

Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng đã ngay lập tức nhận được "mưa" lời khen vì kịch bản chặt chẽ, nội dung hiện thực với câu chuyện lập nghiệp của phái nữ. Màu phim chân thực như phim điện ảnh và diễn xuất đồng đều, chất lượng của dàn sao. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-2

Hiện tác phẩm đã phá 8500 điểm nhiệt độ iQIYI, dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu đài của Vlinkage và Maoyan. Các số liệu cho thấy dù thời điểm không thuận lợi nhưng phim vẫn thành công vì được chiếu ở các đài lớn, rating tăng dần từng tập. 

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận nhân vật trung tâm Bán Hạ, thể hiện câu chuyện cuộc đời của nhân vật từ khi còn nghèo khó đến lúc kinh doanh thành công, trở thành một thương nhân nhiều kinh nghiệm, sành sỏi. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-3

Phim không có bộ lọc photoshop nên Triệu Lệ Dĩnh cũng để lộ những nếp nhăn, làn da kém săn chắc. Tuy nhiên, dân mạng lại cho rằng hình ảnh này mới đúng thực tế, phù hợp với hình tượng nhân vật. 

Ngôi sao họ Triệu còn tăng cân, khiến gương mặt tròn trịa hơn. Thực tế, chi tiết này lại đúng với biệt danh "bé mập" của nữ chính. Diễn xuất chân thật, ổn định của Triệu Lộ Tư càng khiến cho tác phẩm đáng xem, nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-4Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-5

Dân mạng so sánh 2 phim của 2 ngôi sao 8x Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh khi cùng lên sóng. Định Luật Tình Yêu 80/20Gió Thổi Bán Hạ đều nhận được sự quan tâm nhưng lại nhận đánh giá trái ngược. 

Trong khi Dương Mịch bị chê "dầu mỡ", diễn lố kém tự nhiên, đắm chìm trong kịch bản thần tượng ngôn tình thì Triệu Lệ Dĩnh là được khen vì lựa chọn kịch bản chất lượng, diễn xuất ngày càng thuần thục, có chiều sâu và có đủ khả năng đảm nhận các vai "đại nữ chủ". 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh được mưa lời khen, khác hẳn Dương Mịch-6
Dương Mịch bị chê trạng thái lão hóa trong phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-nhan-mua-loi-khen-khac-han-duong-mich-n-328985.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao