Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác ăn ý trong hai phim "Sở Kiều truyện" và "Dữ phượng hành". Khán giả mong họ thành đôi.

Ngày 25/5, Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh đăng một hình ảnh chung với Lâm Canh Tân, bạn diễn ăn ý của cô, nhưng lại khẳng định cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

"Tôi cũng có một tấm ảnh. Bạn bè tốt hiếm có dịp gặp mặt. Không muốn mọi chuyện ầm ĩ dẫn đến cãi nhau. Cẩu ca lại ngứa đòn rồi", Triệu Lệ Dĩnh khẳng định tình cảm với Lâm Canh Tân chỉ là bạn đồng nghiệp.

Sau đó, văn phòng đại diện cho Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng lại bài viết và khẳng định: "Bà chủ nhiều năm nay đã kết giao với nhiều bạn tốt trên phim trường. Bạn bè cùng nhau sáng tạo, là tình bạn thuần túy".

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò-1
Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố chỉ là bạn bè với Lâm Canh Tân.

Theo Sina, từ sau thành công của phim cổ trang Sở Kiều truyện (2017), Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thu về một lượng người hâm mộ đông đảo, yêu thích cả hai diễn viên và mong họ phim giả tình thật.

Đặc biệt là sau khi tái hợp trong phim Dữ phượng hành, hai diễn viên thể hiện sự thân thiết, thoải mái khi ở bên cạnh nhau, càng khiến người hâm mộ thích thú, kỳ vọng.

Ngày 25/5, Lâm Canh Tân còn tương tác với một tài khoản mạng xã hội, vốn là fan yêu thích cả hai diễn viên. Tài khoản này hỏi Lâm Canh Tân tại sao anh tới Trùng Khánh để tham gia tiệc mừng thành công của Dữ phượng hành cùng Triệu Lệ Dĩnh, nhưng không có ảnh chung. Sau đó, Lâm Canh Tân đã đăng bức ảnh chụp chung của mình và Triệu Lệ Dĩnh lên mạng.

Hành động này của Lâm Canh Tân làm dấy lên tin đồn của hai có tình cảm trên mức đồng nghiệp. Trong giới giải trí Hoa ngữ, một hành động nhỏ của các nghệ sĩ cũng được truyền thông phân tích kỹ lưỡng và các ngôi sao luôn hạn chế tương tác với tài khoản là fan couple (người hâm mộ muốn hai nghệ sĩ yêu nhau). Đồng thời, hành động này của Lâm Canh Tân cũng trở thành chủ đề nóng nhất được bàn luận trên Weibo.

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò-2
Lâm Canh Tân đăng ảnh chụp chung với Triệu Lệ Dĩnh và tương tác với người hâm mộ của cả hai người.

Chính vì vậy, phía Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Lâm Canh Tân, khẳng định cả hai chỉ là bạn, đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, theo Sina, Lâm Canh Tân đang có bạn gái là hot girl mạng. Hồi tháng 4, nam diễn viên từng bị bắt gặp đưa bạn gái đi mua sắm trong thời gian Dữ phượng hành phát sóng. Do đó, chuyện tình của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã báo trước sẽ không có kết quả.

Triệu Lệ Dĩnh từng có cuộc hôn nhân không thành công với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Cả hai bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên.

Họ hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Minh Lan truyện. Sau khi về chung nhà, hai diễn viên ít khi xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin tức hôn nhân không hạnh phúc. Đến tháng 5/2021, cả hai thông báo ly hôn gây chấn động giới giải trí.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng máy phim truyền hình Tại nhân gian. Sau khi ly hôn vào năm 2021, nữ diễn viên miệt mài làm việc, không có ý định hẹn hò.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trieu-le-dinh-phu-nhan-hen-ho-post1640452.tpo

lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất