Triệu Lệ Dĩnh thân thiết bên Vương Nhất Bác, đập tan tin đồn lạnh nhạt với đàn em

Đoạn clip hậu trường phim "Hữu Phỉ" đã phần nào khiến người hâm mộ của 2 diễn viên yên tâm trước những tin đồn thất thiệt.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip hậu trường phim Hữu Phỉ. Trong clip, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất đang tập thoại trước khi bắt đầu cảnh quay.

Người này cũng cho hay, cả 2 đã cùng thảo luận về kịch bản. Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiệt tình chỉ dẫn cho đàn em kém 10 tuổi. Nam diễn viên rất chăm chú lắng nghe mỗi khi đàn chị chia sẻ kinh nghiệm.

Triệu Lệ Dĩnh thân thiết bên Vương Nhất Bác, đập tan tin đồn lạnh nhạt với đàn em-1

Triệu Lệ Dĩnh thân thiết bên Vương Nhất Bác, đập tan tin đồn lạnh nhạt với đàn em-2

Triệu Lệ Dĩnh thân thiết bên Vương Nhất Bác, đập tan tin đồn lạnh nhạt với đàn em-3

Trước đó, theo một nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc, gần đây Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh có cảnh thân mật nhiều hơn trên phim trường Hữu Phỉ, nhưng hai diễn viên sau khi diễn xong cũng không có sự tương tác nào.

Nguyên nhân là Vương Nhất Bác không dám nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh. Có lần anh muốn nhờ đàn chị chỉ bảo thêm về diễn xuất, nhưng vừa mới gặp đã thấy khuôn mặt khó chịu của cô.

Quản lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ, cô và Phùng Thiệu Phong "chiến tranh lạnh" đã hai ngày, tuy nhiên nam diễn viên vẫn chưa chịu làm hoà với vợ. Bởi vậy bà mẹ một con cảm thấy vô cùng khó chịu nên biểu hiện ra ngoài cũng không được thoải mái.

Sau khi những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh lộ khuôn mặt khó đăm đăm trên phim trường được phóng viên chụp lại, phía nữ diễn viên rất nôn nóng, muốn xoá đi nhưng không kịp. 

Đoạn clip hậu trường trên đã phần nào khiến người hâm mộ của 2 diễn viên yên tâm trước những tin đồn thất thiệt. Đa số ý kiến đều hy vọng khoảng cách tuổi tác sẽ không ảnh hưởng đến sự phối hợp của cặp đôi.

May
Theo Vietnamnet


Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất