Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng 'Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý'

Netizen xứ Trung không hề trông đợi gì ở phiên bản mới này, bởi phiên bản cũ đã vô cùng hoàn hảo về mọi mặt từ nội dung đến ngoại hình của diễn viên.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ýphim truyền hình Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tịch Quyên, được phát sóng vào năm 2000.

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-1

Phim kể về câu chuyện của hai cô gái Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn cùng xuất giá vào một ngày. Lý Ngọc Hồ là cô gái bản tính đơn giản mạnh mẽ không thích bị gò bó, trong khi đó Đỗ Băng Nhạn là tiểu thư Đỗ gia đoan trang hiền dịu học vấn hơn người.

Lý Ngọc Hồ bị ép gả cho Viên tướng quân bị đồn là khắc chết hai người vợ trước còn Đỗ Băng Nhạn vì cứu lấy gia sản của cha mẹ nhận lời làm dâu Tề gia giàu có nhưng có cháu trai là người bệnh bẩm sinh, sẽ không sống được lâu. 

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-2

Trên đường đi xuất giá, cả hai đám rước dâu gặp phải cơn mưa, đành trú tạm vào một ngôi miếu. Tại đây, Ngọc Hồ và Băng Nhạn vừa gặp đã thân thiết sau đó kết thành tỷ muội. Vì gặp phải sự cố mà hai người vô tình đội nhầm khăn che đầu của nhau, cũng lên nhầm kiệu hoa của nhau mà gả nhầm về hai nơi khác nhau. Tuy nhiên chính sự nhầm lẫn này đã đem lại cho cả hai cô gái những mối nhân duyên như ý. 

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-3
Triệu Lệ Dĩnh

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-4
Lý Thấm

Sau 20 năm kể từ ngày lên sóng, mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin bộ phim sẽ được làm lại phiên bản mới với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm. Tuy nhiên netizen xứ Trung lại không hề trông đợi gì ở phiên bản mới này, bởi phiên bản cũ đã vô cùng hoàn hảo về mọi mặt từ nội dung đến ngoại hình của diễn viên. 

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-5Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý-6
Netizen phản đối phim có bản remake.

"Bản gốc tới giờ xem lại còn hay, không có cảm giác lỗi thời tí nào luôn. Thậm chí quay và màu phim còn hơn khối phim bây giờ. Làm phim có tâm, diễn xuất các diễn viên đều rất chân thật. Chọn thế nào được hai nhan sắc theo kiểu đối lập, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười thế giỏi thật", một cư dân mạng bình luận.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-va-ly-tham-dong-len-nham-kieu-hoa-duoc-chong-nhu-y-n-246673.html

Lý Thấm Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất