Triệu Lộ Tư 'trả bài' Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?

Lối mix đồ của Triệu Lộ Tư lôm côm, rối mắt, chưa thực sự tôn dáng, dù diện hàng hiệu nhưng như diện hàng chợ bình dân mà thôi.

Là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng, Triệu Lộ Tư còn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì gu thời trang trẻ trung, năng động. Cô thường chọn diện những bộ cánh theo xu hướng trẻ trung, ngọt ngào, tạo thành hình mẫu khiến các bạn trẻ học tập theo.

Và cũng vì lẽ đó, Triệu Lộ Tư cũng thường xuyên đụng hàng với nhiều mỹ nhân đình đám khác. Điển hình như Rosé. Từng bị Rosé hạ đo ván khi đụng độ, vậy trong lần so kè mới đây, Triệu Lộ Tư liệu có phục thù thành công?

Triệu Lộ Tư có style đời thường thiên về hướng ngọt ngào, tươi tắn, dễ được lòng giới trẻ. Trong chuyến đi chơi mới đây, cô diện mẫu váy cổ vuông, họa tiết chấm bi nữ tính. Mẫu váy đen tôn lên nước da trắng ngần của nữ diễn viên trẻ.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-1

Váy có thiết kế phần cổ vuông, chất vải mềm rủ buông xõa, phần tay bồng, váy ngắn trên đầu gối trẻ trung. Triệu Lộ tư mix váy với tất cao cổ, đi dép bông đế bệt, mang túi cầm tay nhỏ xinh.

Lối mix đồ của cô tạo cảm giác thú vị, phá cách. Triệu Lộ Tư để tóc buộc thấp, trang điểm nhẹ nhàng và không sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-2

Lối lên đồ tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác trẻ trung, ngọt ngào mà cũng không kém phần cá tính, thú vị cho mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ. Cô còn mang thêm 1 chiếc áo lông để khoác bên ngoài. Các bạn trẻ có thể dễ dàng áp dụng lối lên đồ này cho style Xuân - Hè.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-3

Và nhiều người đã nhanh chóng nhận ra thiết kế này cũng từng được Rosé chọn diện. Khi đó, Rosé mix váy với giày thể thao tạo cảm giác năng động. Phần cổ vuông của váy giúp tôn lên xương quai xanh, bờ vai mảnh mai của mỹ nhân BLACKPINK.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-4

Kiểu váy mềm mại tôn lên vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn của mỹ nhân BLACKPINK.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-5

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Reformation có giá khoảng 5 triệu đồng.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-6

Cùng diện 1 mẫu váy cả Triệu Lộ Tư và Rosé đều ghi điểm thu hút. Nếu như Rosé mix váy với giày thể thao trắng năng động thì Triệu Lộ Tư lại tạo điểm thú vị khi mix cùng tất cao cổ và dép bệt.

Tuy nhiên xét về tổng thể, lối mix đồ và thần thái của Triệu Lộ Tư vẫn có phần lép vế, chưa sang chảnh bằng Rosé. Việc đi dép bệt của Triệu Lộ Tư cũng tạo cảm giác khá cẩu thả, xuề xòa.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-7

Trước đó, 2 mỹ nhân này cũng từng đụng độ trong mẫu áo len đến từ nhà mốt Alessandra Rich có giá khoảng 35 triệu đồng.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-8

Khi đó, giọng ca On The Ground diện áo với quần short đồng bộ. Quần áo vốn đã nhiều họa tiết nên cô không sử dụng nhiều phụ kiện.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-9

Triệu Lộ Tư diện áo cardigan mix cùng quần short xếp ly, đi tất cao cổ. Tuy nhiên, lối mix đồ của Triệu Lộ Tư còn khá lôm côm, rối mắt, chưa thực sự tôn dáng, dù diện hàng hiệu nhưng trông cô khá đơn giản, như diện hàng chợ bình dân mà thôi.

Triệu Lộ Tư trả bài Rosé, có thoát kiếp mặc hàng hiệu như hàng chợ?-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-lo-tu-tiep-tuc-tra-bai-rose-lieu-co-thoat-kiep-mac-hang-hieu-ma-nhin-nhu-hang-cho-16222050516002886.htm

Triệu Lộ Tư đụng hàng

Tin tức mới nhất