Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp 'ná thở'

Không cần make up cầu kì hay diện những bộ cánh đắt tiền, Triệu Lộ Tư cũng đủ chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp thuần khiết.

Triệu Lộ Tư là một trong những ngôi sao Gen Z có sức ảnh hưởng lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào cùng lối diễn xuất tự nhiên và gu thời trang ấn tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Triệu Lộ Tư tung bộ ảnh quá đỗi xinh đẹp khiến dân tình không khỏi mê mẩn. Không cần trang điểm cầu kỳ hay mặc đồ hiệu, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn đủ khiến người xem say lòng.

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-1

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-2
Diện chiếc váy đen 2 dây với điểm nhấn ở phần dây mỏng đa nhẹ phía lưng để lộ phần lưng nuột nà, gợi cảm hết nấc. Có thể thấy, Triệu Lộ Tư rất phù hợp với những concept đơn giản, trong trẻo.

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-3

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-4
Chỉ với gương mặt thanh tú cùng thần thái ngọt ngào, mỹ nhân 9X cũng đủ khiến khán giả phải xao xuyến.

Trước đó, Triệu Lộ Tư khiến khán giả “thất vọng” khi diện bộ cánh của nhà mốt Chanel. Mỹ nhân phối áo khoác họa tiết cùng chân váy da, túi xách nhỏ xinh và đi boots cao cổ.

Cách lên đồ của người đẹp gây thất vọng khi chọn đôi boots hơi sai khiến vóc dáng của cô bị thấp đi rất nhiều, không tôn lên được đôi chân cực phẩm.

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-5

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-6
Set đồ áo khoác họa tiết cùng chân váy da, túi nhỏ xinh và boots cao cổ đã ''dìm'' vóc dáng của Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc, lưng trần đẹp ná thở-7
Nếu thay thế bằng một đôi giày cao gót quai mảnh thì đôi chân của cô nàng sẽ trông dài hơn, vóc dáng cũng cao ráo hơn hẳn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-khoe-mat-moc-lung-tran-dep-na-tho-n-294399.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất