3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp

Triệu Lộ Tư kết đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên, Ngô Lỗi có tin đồn hợp tác cùng sao nữ mới nổi Triệu Kim Mạch trong phim mới.

Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, người hâm mộ rất mong chờ những dự án mới của Ngô Lỗi và tò mò bạn diễn là ai. Mới đây, có thông tin nam diễn viên có nhiều khả năng tham gia bộ phim chuyển thể hiện đại Giữa Cơn Bão Tuyết. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-1

Bạn diễn của Ngô Lỗi sẽ là nữ thần 10x Triệu Kim Mạch. Năm nay, ngôi sao nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc và diễn xuất ấn tượng trong Khai Đoan. Có thông tin Triệu Kim Mạch sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-2

Nội dung phim kể về nam chính Lâm Diệc Dương và nữ chính Ân Quả gặp nhau trong một đêm bão tuyết ở nơi đất khách. Lâm Diệc Dương nhất kiến chung tình với Ân Quả, cả hai tiến đến gần nhau hơn nhờ cùng có niềm đam mê với bia. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-3

Thông tin này khiến nhiều fan của cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư vô cùng tiếc nuối. Họ muốn cả hai tái hợp trong một dự án nhưng điều này khó thành sự thật. 

Triệu Lộ Tư - Tỉnh Bách Nhiên

Triệu Lộ Tư được truyền thông xứ Trung khen ngợi là tiểu hoa dẫn đầu lứa sinh sau 95 của Cbiz. Mỗi dự án của nữ diễn viên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù vẫn đang quay Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư đã có tin đồn chuẩn bị đóng phim mới Thần Ẩn. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-4

Thần Ẩn là phần tiếp theo của Thiên Cổ Quyết Trần do Hứa Khải và Châu Đông Vũ đảm nhận vai chính. Đây là dự án được đầu tư khủng, chỉn chu và được kỳ vọng sẽ bùng nổ mức độ nổi tiếng khi phát sóng. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-5

Tỉnh Bách Nhiên là diễn viên có danh tiếng, có thực lực và tác phẩm điện ảnh nổi bật nên việc Triệu Lộ Tư hợp tác cùng đàn anh cũng là thông tin được fan ủng hộ. 

Trần Phi Vũ - Ngu Thư Hân

Trần Phi Vũ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà anh chàng còn là con của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. Mỹ nam luôn nằm trong top những ngôi sao có tiềm năng nhất hiện nay. 

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-6

Có thông tin Trần Phi Vũ sẽ đóng cặp cùng Ngu Thư Hân trong Sổ Tay Công Lược Của Hắc Liên Hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung.

3 cặp đôi mới của màn ảnh Trung: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi không tái hợp-7

Sự kết hợp này khiến nhiều người bất ngờ và cũng rất chờ mong. Ngu Thư Hân sau khi thành công với Thương Lan Quyết thì nhận phim không dừng tay, danh tiếng tăng cao và lượng fan cũng tăng đáng kể. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-khong-tai-hop-ngo-loi-trong-du-an-phim-moi-n-325869.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Kim Mạch Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Trần Phi Vũ ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao