Chàng triệu phú 23 tuổi bị 'ném đá' khi tiết lộ bí quyết làm giàu

Luke Lintz gây tranh cãi khi chia sẻ về cách trở thành triệu phú và cuộc sống có phần cực đoan của mình.

Một triệu phú Gen Z (những người sinh năm 1997-2012) khoe khoang rằng, chìa khóa thành công của anh là cắt đứt mối quan hệ với tất cả bạn bè, di chuyển khắp thế giới và làm việc.

Luke Lintz - giám đốc điều hành công ty HighKey Agency - chia sẻ: "Tôi rất nổi tiếng ở trường trung học. Việc liên tục được mời tham dự tiệc sinh nhật, thăng chức và đám cưới của bạn bè khiến tôi không thể thành công".

Chàng triệu phú 23 tuổi bị ném đá khi tiết lộ bí quyết làm giàu-1
Luke Lintz trở thành triệu phú ở tuổi 23 (Ảnh: @lukelintz).

Chàng trai đã cắt đứt liên lạc với bạn bè và không còn giữ bất kỳ mối quan hệ với ai. Anh cho rằng, không cần lo lắng về việc không có bạn ở tuổi này.

Không chỉ Lintz, hai anh trai của Lintz cũng đam mê công việc đến mức không tham gia vào những việc khác tại gia đình, không giữ liên lạc với họ hàng.

"Sau giờ làm việc, bất cứ thời gian nào trong ngày còn lại, tôi và hai anh trai đều thảo luận về công việc", nam triệu phú trẻ nói.

Thay vì lãng phí thời gian tụ tập bạn bè, Lintz - người có tham vọng trở thành tỷ phú ở tuổi 40 - dành thời gian của mình tìm kiếm nhân viên mới hoặc tập luyện để tham gia một số cuộc thi thể thao.

"Tôi vẫn có những người quen chơi thể thao cùng. Nhưng tôi sẽ từ chối nếu họ muốn đi uống cà phê hoặc đi ăn sau khi chúng tôi rời nơi tập luyện", anh nói.

Chàng triệu phú 23 tuổi bị ném đá khi tiết lộ bí quyết làm giàu-2
Chàng triệu phú trẻ (trái) chụp ảnh cùng huấn luyện viên sau buổi tập (Ảnh: @lukelintz).

Lintz cho rằng, anh là chàng trai thân thiện, dễ mến nhưng rất cẩn trọng trong việc kết bạn.

"Mọi người tiếp cận tôi và muốn làm quen với tôi, nhưng tôi phải thận trọng vì hầu hết tình bạn sẽ tốn thời gian, kìm hãm sự phát triển. Nếu tôi muốn có một người bạn mới, tôi sẽ chủ động. Nhưng thực tế, tôi không có nhu cầu kết bạn lúc này", chàng triệu phú trẻ bày tỏ.

Ngoài một số ít đồng tình, cách sống của Lintz nhận về nhiều phản ứng, chỉ trích bởi nó quá cực đoan và thiếu các kỹ năng giao tiếp xã hội với bạn bè.

Allon Avgi (27 tuổi) - người có tài sản bất động sản trị giá 100 triệu USD trên khắp nước Mỹ - nói với The Post: "Tài sản quý giá của bạn chính là các mối quan hệ. Có bạn bè là điều tốt".

Avgi mô tả cảm giác ủng hộ bạn bè của mình là cần thiết, giống như chiến thắng của chính mình. Anh cho rằng, điều đó là đúng đắn, thay vì tự cô lập mình khỏi những người xung quanh.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trieu-phu-23-tuoi-bi-nem-da-khi-tiet-lo-bi-quyet-lam-giau-20230731174752629.htm?fbclid=IwAR1FBw_AAgOtSuENhNCWkfsT7Sw9hePLr-d_v-stFJaaLUj0b7f-C5rosRc

triệu phú

Tin tức mới nhất