Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?

Động thái mới của Triệu Vy khiến nhiều người càng cho rằng, hôn nhân của cô và Huỳnh Hữu Long thực sự đang trục trặc.

Theo QQ, ngày 3/7, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Triệu Vy đã xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long trên trang cá nhân, bao gồm cả bức ảnh Huỳnh Hữu Long đang nắm tay con gái và bức ảnh bó hoa vị đại gia này tặng Triệu Vy vào Valentine năm ngoái. Động thái mới của "Én nhỏ" càng khiến dân tình suy đoán, ly hôn là có thật.

Trước đó, người hâm mộ phát hiện Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã không tương tác với nhau một thời gian dài, không xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi liên tục bị nghi ngờ hôn nhân rạn nứt nhưng đều im lặng, không lên tiếng phản bác.

Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?-1Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?-2
Triệu Vy đã xóa những bức ảnh liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long trên trang cá nhân

Được biết, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn bí mật năm 2009. Hai người không nói về chuyện tình cảm cho đến khi bị báo chí bắt gặp đi lễ cầu phúc ở một ngôi chùa. Khoảng một năm sau khi kết hôn, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tên Huỳnh Tân, tên gọi ở nhà là Tiểu Tháng Tư. Kể từ đó đến nay, Triệu Vy chưa từng một lần khoác lên mình chiếc váy cưới và cô cũng hạn chế chia sẻ về gia đình hay chuyện tình cảm của bản thân.

Thời điểm giữa tháng 11/2017, gia đình Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long phải đối diện với nhiều khó khăn khi bị tố cáo gian lận chứng khoán. Bản thân hai vợ chồng cô và công ty đều bị phạt số tiền khủng vì cáo buộc gian dối, lừa đảo và lũng đoạn thị trường chứng khoán.

Năm nay, Huỳnh Hữu Long bị đồn nợ nần chồng chất. Anh còn bị doanh nhân Thái Nhất Phượng tố nợ hàng trăm triệu HKD.

Hiện đại diện Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vẫn im lặng. Còn người hâm mộ thì luôn mong thần tượng của mình có cuộc sống gia đình hạnh phúc và mong chờ những tác phẩm mới của Triệu Vy trong tương lai.

Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?-3

Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?-4
Gần đây Triệu Vy ít xuất hiện trước công chúng

Giữa nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bất ngờ xóa hết ảnh Huỳnh Hữu Long: Chuyện gì đang xảy ra?-5
Những năm gần đây, Huỳnh Hữu Long liên tục bị tố nợ nần chồng chất

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-nghi-van-ly-hon-trieu-vy-bat-ngo-xoa-het-anh-cua-dai-gia-huynh-huu-long-chuyen-gi-dang-xay-ra-48707.html

doanh nhân huỳnh hữu long Triệu vy

Tin tức mới nhất