Triệu Vy bị chỉ trích 'ly hôn chồng xong cũng bỏ luôn con gái'

Nhiều cư dân mạng bức xúc chỉ trích Triệu Vy mải mê hẹn hò mà bỏ rơi con cái: "Cô ấy có thời gian hẹn hò nhưng lại không chăm con".

Mới đây, con gái Triệu Vy đã cập nhật mạng xã hội cá nhân và thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Huỳnh Tân (tên thường gọi Tiểu Tứ Nguyệt) sinh năm 2010, là con gái của Triệu Vy và đại gia Huỳnh Hữu Long. Ngay khi chào đời, Tiểu Tứ Nguyệt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Cô bé theo học tại trường quốc tế nổi tiếng của Hong Kong với mức học phí mỗi năm vào khoảng 140.000 HKD (khoảng 415 triệu đồng).

Triệu Vy bị chỉ trích ly hôn chồng xong cũng bỏ luôn con gái-1

Dù mới lên 11 tuổi, song Tiểu Tứ Nguyệt đã được bố mẹ tặng cho một căn hộ cao cấp thuộc dự án Ardmore Park gần khách sạn Shangri-La, Singapore có giá 138 triệu NDT (khoảng 456 tỷ đồng).

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối cho Tiểu Tứ Nguyệt khi cô bé không được sống gần bố mẹ. Cả Huỳnh Hữu Long lẫn Triệu Vy đều bận rộn với công việc riêng và ít có thời gian ở gần con cái. Cô bé được bảo mẫu chăm sóc và đưa đón đi học.

Hình ảnh cuối cùng mà truyền thông ghi lại được của Triệu Vy và con gái là từ tháng 8/2019.

Triệu Vy bị chỉ trích ly hôn chồng xong cũng bỏ luôn con gái-2

Trong một bài phỏng vấn không lâu trước đây, chính Triệu Vy cũng khẳng định cô không có cách nào để có thể ở bên chăm sóc con, hai mẹ con duy trì liên lạc bằng việc gọi điện mỗi tối.

Ngay cả lúc đang nói chuyện, cô cũng rất bận rộn vì công việc, đợi đến lúc có thể rảnh rỗi thì bé Tiểu Tứ Nguyệt đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Triệu Vy bị chỉ trích ly hôn chồng xong cũng bỏ luôn con gái-3

Tuy nhiên gần đây, Triệu Vy lại liên tục bị bắt gặp xuất hiện bên “người tình tin đồn” Kha Dục Danh. Có nhiều thông tin cho Triệu Vy đã chính thức ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long để chuyển về sống cùng người tình mới.

Kha Dục Doanh sinh năm 1984, xuất thân trong gia đình giàu có và đam mê nghệ thuật. Trước tin đồn sống chung với trai trẻ, Triệu Vy tỏ ra chẳng mấy quan tâm và giữ im lặng.

Nhiều cư dân mạng bức xúc chỉ trích Triệu Vy mải mê hẹn hò mà bỏ rơi con cái: "Cô ấy có thời gian hẹn hò nhưng lại không chăm con", "11 tuổi nhưng Tiểu Tứ Nguyệt đã phải sống xa bố mẹ rồi", "Nếu rảnh rỗi vậy thì về xem con gái đi",....

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn tin cho biết sau khi ly hôn, con gái Tiểu Tứ Nguyệt sẽ do Huỳnh Hữu Long nuôi dưỡng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-bi-chi-trich-vi-bo-be-con-gai-n-257851.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất