Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh bị đàn anh cáo buộc làm màu

(2Sao) - Nam diễn viên kỳ cựu Tôn Hải Anh lên tiếng về việc đàn em được lưu dấu tay tại Hollywood.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh ngày 3/6 trở thành gương mặt đại diện Đại lục được lấy dấu tay tại Nhà hát Trung Hoa tại Hollywood. Đây là vinh dự lớn của hai diễn viên và được đánh giá khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên, vào chiều qua (4/6), diễn viên gạo cội Tôn Hải Anh lại cho rằng đây là chiêu trò làm màu của hai nghệ sĩ. Tài tử này còn mạnh miệng chê bai đây là hành động làm mất mặt Trung Hoa.






"Các người làm chuyện này thật ngu xuẩn, chẳng coi khán giả và người Trung Quốc ra gì. Cái gì mà in dấu tay tại Hollywood giữa đường thế kia? Hãy nói cho rõ ràng, tôi chẳng chê trách hai diễn viên này vì từng hợp tác với họ. Nhưng chuyện này là khiến thế giới cười cho", Tôn Hải Anh viết.

Nhưng sau đó, diễn viên 57 tuổi vội vàng xóa đoạn chia sẻ vì chỉ trích dư luận.

Triệu Vy và Tôn Hải Anh đã từng hợp tác trong phim điện ảnh Ngọc Quan Âm. Khi nói đến Triệu Vy, trong giọng nói của Tôn Hải Anh lộ vẻ quan tâm dành cho diễn viên lớp trẻ: “Cô ấy là một diễn viên đạt được những đột phá trong lớp diễn viên trẻ, vài năm gần đây luôn không ngừng tiến bộ, có những tác phẩm, biểu hiện của cô ấy rất có tính đột phá".


Tôn Hải Anh



Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ở Mỹ

Nhiều người cho rằng bậc tiền bối ghen tỵ với đàn em nên mới buông lời hạ thấp.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất