Trịnh Gia Dĩnh tuyên bố rõ nét chuyện 'cắm sừng' vợ hoa hậu

Trịnh Gia Dĩnh được biết đến là một người chồng, người cha hết mực thương yêu vợ con.

Gần đây, Trịnh Gia Dĩnh vào vai một người đàn ông được phụ nữ khác theo đuổi mà ngoại tình, phản bội gia đình trong bộ phim mới.

Tuy nhiên ở ngoài đời, nam tài tử được biết đến là một người chồng, người cha hết mực thương yêu vợ con.

Trong bài phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, Trịnh Gia Dĩnh cho biết bản thân anh sẽ không bao giờ ngoại tình. 

Trịnh Gia Dĩnh tuyên bố rõ nét chuyện cắm sừng vợ hoa hậu-1

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu một phụ nữ khác chủ động tấn công, anh thẳng thắn nói sẽ làm mọi cách để điều đó không xảy ra.

Sao phim Tòa Án Lương Tâm cho biết: "Tôi không thể chịu đựng được hậu quả của việc đó, tôi rất trân trọng gia đình của mình, và tôi không thích uống rượu. Khả năng để tôi ngoại tình gần như là bằng 0.

Ngoại trừ đi đá bóng và ăn uống với bạn bè, tôi hầu như không ra ngoài, chỉ ở nhà cả ngày. Vợ tôi cũng biết bạn bè tôi và thậm chí có thông tin liên lạc của họ, cô ấy biết tất cả mọi thứ về tôi, chuyện ngoại tình sẽ không thể xảy ra. Ngoại trừ đá bóng tôi chỉ ở nhà, làm sao tôi có thể ngoại tình được".

Trước đó, Trịnh Gia Dĩnh cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi khen ngợi bà xã là người thông minh và xinh đẹp nhất lịch sử của Hoa hậu Hong Kong.

Trịnh Gia Dĩnh tuyên bố rõ nét chuyện cắm sừng vợ hoa hậu-2

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

Trong khi đó, bà xã anh là Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm, kém chồng 22 tuổi. Cô xuất thân từ một gia đình giàu có và được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

Trịnh Gia Dĩnh tuyên bố rõ nét chuyện cắm sừng vợ hoa hậu-3

Năm 2018, 2 ngôi sao tổ chức lễ cưới xa hoa tại Bali với chi phí ước tính hơn 1 triệu USD. Cặp đôi lần lượt chào đón 2 cậu con trai kháu khỉnh là Rafael và Yannick vào năm 2019 và 2020.

Trần Khải Lâm cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật, dành thời gian ở nhà chăm sóc gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-gia-dinh-tuyen-bo-ro-net-chuyen-cam-sung-vo-hoa-hau-n-310313.html

Sao Hoa Ngữ trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất