Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng: 'Nữ thần thanh xuân' mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột

Nhiều người yêu cầu Trịnh Sảng rời khỏi làng giải trí, xin lỗi vì công chúng vì luôn đóng vai nạn nhân trong khi đời tư ngập tràn bê bối.

"Nữ thần thanh xuân" mặt đơ, diễn dở

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-1

Năm 2009, Trịnh Sảng lần đầu được biết đến với vai diễn trong Cùng ngắm mưa sao băng, đây cũng là lần đầu tiên cô đảm nhận vai chính. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Trịnh Sảng rất được yêu mến vào thời điểm đó.

Đặc biệt, bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã đưa Trịnh Sảng một bước trở thành “Nữ thần thanh xuân” với vai diễn Bối Vi Vi đầy ấn tượng. Sau đó, Trịnh Sảng tiếp tục ghi điểm với bộ phim thanh xuân Hạ Chí Chưa Tới khi ngoại hình được khen hết lời với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-2

Song, diễn xuất của cô lại gây ra khá nhiều tranh cãi. Không những thế điểm Douban của những tác phẩm này cũng bị khán giả chấm rất thấp.

Tháng 7/2019, bộ phim Bi thương ngược dòng chảy thành sông do Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng đóng chính đã lên sóng. Dù đạt rating cao nhưng tác phẩm này vẫn bị "ném đá" vì Trịnh Sảng khi cô liên tục nhận lời chê bai mặt đơ, thiếu biểu cảm, đọc thoại không cảm xúc. Điểm Douban tụt còn xuống 3.0, trong đó có 70% khán giả cho một sao.

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-3

Tiếp theo đó, bộ phim Thanh xuân đấu do cô đóng chính được hi vọng sẽ là tác phẩm đưa Trịnh Sảng trở lại với ánh hào quang. Bộ phim đã được nhà sản xuất quảng cáo rầm rộ, đặc biệt tên tuổi của nữ diễn viên chính là sức hút để đưa khán giả đến với bộ phim này.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng điểm Douban của Thanh xuân đấu lại thấp đến khó tin, còn diễn xuất của Trịnh Sảng vẫn bị chê trách như trước. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã hết thời và nên dừng đóng phim để tránh gây ảnh hưởng đến cả một tác phẩm.

Phát ngôn gây tranh cãi

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng liên tục có những phát ngôn gây sốc, khiến các fans dành tình cảm yêu mến cho người đẹp cũng phải lắc đầu ngao ngán. 

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-4

Trong thời gian ghi hình chương trình Hoa Hoa Vạn Vật, Trịnh Sảng đã nhận trả lời phỏng vấn trong phòng trang điểm. Trong quá trình phỏng vấn, được hỏi khi đi mua sắm sẽ mua gì, người đẹp thẳng thắn trả lời rằng bình thường đi mua sắm thích nhất là mua đồ ăn, thức uống. Cô còn tiết lộ nếu quay phim thì sẽ mua rất nhiều đồ ăn vặt.

“Đặc biệt không thích quay phim, vì quay phim thì sẽ không được ăn đồ ngon nữa”, nữ diễn viên tiết lộ. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng bởi cô đến với làng giải trí với tư cách là diễn viên vậy mà lại nói không thích quay phim chỉ vì không được ăn ngon.

Trước đó, ngôi sao Cùng ngắm mưa sao băng từng nhận nhiều "gạch đá" vì phát ngôn xung quanh dự án Bi thương ngược dòng chảy thành sông không có rating khả quan và bị nhiều người chê bai diễn xuất.

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-5

“Có rất nhiều người nói về rating, nhưng cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình, còn nếu là cuộc đời bạn thì tùy ý. Thất bại hay thành công đều là chuyện của tôi, không liên quan đến nhiều người như thế.

Các bạn đừng coi việc nói lời ác ý trên mạng xã hội làm niềm vui. Nếu bạn là bố mẹ thì chắc hẳn bạn là bố mẹ tồi tệ, không biết thế nào là yêu và thích. Bạn dạy tôi thì tôi cũng dạy bạn, bạn đã thoải mái chưa”, phát ngôn gây phẫn nộ của Trịnh Sảng.

Đứng trước những chỉ trích của công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã phải công khai xin lỗi: “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, quay tốt tác phẩm, sớm tìm lại bản thân thật sự của mình hồi nhỏ, không bị những áp lực này chi phối, sống tốt và làm việc tốt. Nếu phát biểu của tôi làm tổn thương một số người yêu tôi, tôi thật sự nói lời xin lỗi".

Gần đây Trịnh Sảng liên tục gặp phải sự cố vạ miệng, thái độ làm việc với nhãn hàng không chuyên nghiệp, không hợp tác, vấp phải scandal không tôn trọng bạn diễn, đi quay show chỉ mải miết ôm điện thoại... Những sự cố trên khiến hình tượng nữ diễn viên tụt dốc, bị cư dân mạng quay lưng và chỉ trích không ít.

Nhan sắc biến dạng

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-6

Trịnh Sảng bắt đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Sở Vũ Tiêm trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng khi chỉ mới 18 tuổi. Năm đó, cô chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái. 

Diễn xuất chân thực, tự nhiên, toát lên nét ngây thơ của một nữ sinh cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, trong sáng khiến nữ diễn viên được nhiều người đặt biệt danh là "Nữ thần thanh xuân". 

Năm 2013, Trịnh Sảng công khai thừa nhận mình chỉnh sửa nhan sắc, từ gương mặt tròn đáng yêu trở thành gương mặt thời thượng với phần cằm nhọn và chiếc mũi cao.

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-7

Tuy nhiên, những biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ cũng đến nhanh chóng với Trịnh Sảng. Khuôn mặt cô kém tự nhiên và không còn vẻ thuần khiết như hồi mới ra mắt.

"Nữ thần thanh xuân" ngày nào bị so sánh với xác sống, cương thi vì gương mặt hốc hác cùng với chiếc mũi cao, nhọn hoắt. Cô còn bị nhận xét lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đến mức gương mặt cứng đờ như tượng sáp.

Ồn ào chia tay bạn trai "CEO rởm"

Cuối năm 2019, Sina đưa tin Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Nguồn tin nội bộ nói thêm, cặp đôi chia tay không êm đẹp, nghi vấn có tranh chấp về kinh tế và có thể dính đến pháp luật.

Bạn trai mới của Trịnh Sảng vốn không được lòng người hâm mộ. Anh bị "bóc phốt" là CEO rởm, lợi dụng tên tuổi của bạn gái để nổi tiếng. 

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-8

Trịnh Sảng và bạn trai cùng góp vốn mở chung công ty mang tên Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật chức năng nhân lực Kình Cốc Tọa Thượng Hải. Dù Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ đồng) và chiếm 68% cổ phần, nhưng người đứng tên giám đốc kinh doanh lại là Trương Hằng.

Ngoài ra khi cả hai cùng tham gia chương trình hẹn hò, Trịnh Sảng nhiều lần bật khóc trên show vì bạn trai vô tâm, thiếu tinh tế. Trước Trương Hằng, Trịnh Sảng cũng từng có hai mối tình ồn ào với Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân. 

Tìm người mang thai hộ, bỏ con chỉ vì tiền

Chiều ngày 18/1, cả làng giải trí xứ Trung xôn xao khi hay tin Trịnh Sảng đã bí mật kết hôn với Trương Hằng và nhờ người đẻ thuê tại Mỹ. Sự việc càng trở nên phức tạp khi Sohu tung tin nhắn tiết lộ tình tiết gây sốc khi cho biết, Trịnh Sảng uy hiếp bạn trai, bắt người mang thai hộ phải phá thai.

Trịnh Sảng: Nữ thần thanh xuân mặt đơ diễn dở, ăn nói kém duyên, vứt bỏ con ruột-9

Theo đó, Trương Hằng không thể trở về Trung Quốc và mắc kẹt tại Mỹ vì vấn đề thủ tục giấy tờ cần phải có chữ ký của cả bố lẫn mẹ, tuy nhiên Trịnh Sảng nhất quyết không chịu ký giấy, chính vì vậy cả hai mới tranh chấp giành quyền nuôi con.

Nữ diễn viên muốn có được tiền của Trương Hằng liền uy hiếp, bắt bạn trai để người mang thai hộ phá thai, vứt con đi hoặc đưa con cho ai đó thì cô mới không cần đến số tiền của Trương Hằng.

Một người bạn thân của Trương Hằng đã chia sẻ đoạn ghi âm tiết lộ cuộc tranh cãi giữa 2 nhà trong việc quyết định số phận của 2 bé. Trong đoạn ghi âm, người đẹp sinh năm 1991 văng tục chửi bậy trong khi đang nói chuyện với bố mẹ 2 nhà: "2 đứa nhỏ này đã 7 tháng rồi, không thể phá được, ***, phiền chết đi được".

Làn sóng phẫn nộ leo lên mức đỉnh điểm khi hàng ngàn bình luận chỉ trích, "ném đá" Trịnh Sảng. Nhiều bình luận yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí, đứng ra xin lỗi Trương Hằng vì luôn đóng vai nạn nhân. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-mat-do-dien-do-an-noi-kem-duyen-vut-bo-con-ruot-n-249105.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con