Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng 'gạch đá'

Sao châu Á: Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá”, Chung Hân Đồng từ chối đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi…

Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá” khi lạm dụng diễn viên đóng thế

Bộ phim Hữu Phỉ đang nhận được sự quan tâm khi có sự tham gia của của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý khi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian nghỉ sinh.

Thế nhưng, nữ diễn viên cũng gây tranh cãi khi vướng nghi vấn dùng diễn viên đóng thế trong nhiều cảnh quay, thậm chí ở những cảnh quay đơn giản. Điều này khiến cô bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Theo Sina, dân mạng đã chỉ ra những cảnh quay bất bình thường với nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Cụ thể, trong một phân cảnh nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đóng chạy trên đường đuổi theo người cha của mình, máy quay hướng sau lưng nhân vật. Tuy nhiên, cảnh này đã để lộ lỗi lớn khi hình dáng của diễn viên khác xa thân hình của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng gạch đá-1
Nhân vật có vai thô và thân hình cao lớn khác xa với ngoại hình gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh.

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng gạch đá-2
Một diễn viên đóng thế có phục trang giống nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh xác nhận cô là người đóng thế cảnh chạy bộ.

Bản thân mỹ nhân họ Triệu có vóc dáng khá gầy và mảnh mai nhưng ở góc quay sau lưng, nhân vật Chu Phỉ lại có sự cao lớn, vai thô. Sau đó trên Douyin, một tài khoản từ một diễn viên đóng thế có trang phục giống y hệt nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận mình chính là người đóng thế phân cảnh chạy bộ này.

Điều này đã khiến nhiều khán giả bức xúc với cách làm việc của nữ diễn viên. Thông thường với những với những bộ phim có những cảnh quay võ thuật, mạo hiểm, việc dùng diễn viên đóng thế là chuyện bình thường.

Nhưng, những phân cảnh đơn giản vẫn phải dùng diễn viên đóng thế cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và coi thường khán giả của diễn viên.

Chung Hân Đồng từ chối đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi

Ngày 24/12, Sina đưa tin ê-kíp show giải trí âm nhạc dành cho minh tinh là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 mời nhiều nghệ sĩ Hong Kong (Trung Quốc) tham gia chương trình như Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Phi, Chung Hân Đồng. Điều này nếu xảy ra sẽ tạo nên nhiều cuộc hội ngộ đầy duyên nợ trên sân khấu.

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc tiết lộ Chung Hân Đồng đã thay đổi quyết định trong quá trình thương lượng sau khi có thông tin Trương Bá Chi cũng góp mặt. Vì không muốn chung sân khấu với đàn chị nên thành viên của nhóm Twins đã từ chối show.

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng gạch đá-3
Chung Hân Đồng từ chối tham gia show vì không muốn đụng mặt Trương Bá Chi.

Theo Sina, lãnh đạo đài truyền hình Hồ Nam rất coi trọng Chung Hân Đồng và nhiều lần thuyết phục cô suy nghĩ lại. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối.

Cánh báo giới cho rằng nguyên nhân người đẹp 39 tuổi né đàn chị là vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Năm đó, cả hai đều từng có quan hệ tình ái với tài tử Vô gian đạo và trở thành nạn nhân trong vụ phát tán ảnh nhạy cảm sau đó, khiến hình ảnh lao dốc không phanh, sự nghiệp lao đao.

Nhiều năm qua, hai nữ diễn viên khó khăn lắm mới lấy lại được thiện cảm từ công chúng. Vì vậy, Chung Hân Đồng lo ngại việc đứng cùng sân khấu Trương Bá Chi sẽ khơi lại bê bối chấn động thời quá khứ.

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng gạch đá-4
Trịnh Sảng.

Mới đây, Trịnh Sảng lại gây dậy sóng cộng đồng mạng vì phát ngôn của mình. Trong buổi livestream, cô nàng bất ngờ thảo luận với một chuyên gia về vấn đề nha khoa. Nội dung của buổi trò chuyện gây tranh cãi của Trịnh Sảng được dân mạng kể lại như sau:

- Trịnh Sảng đặt câu hỏi cho chuyên gia được mời đến: Việc nhổ đi những chiếc răng khôn có thể giúp mặt nhỏ đi không?

- Chuyên gia: Tôi nghĩ sẽ không nhỏ bằng tiêm gọn mặt đâu.

- Trịnh Sảng: Vậy thì trước đó, sao có người lại nói rằng nhổ răng khôn thì mặt sẽ trở nên nhỏ hơn?

- Chuyên gia: Không phải là do người trong giới giải trí nói à?

Tưởng chừng đoạn hội thoại này sẽ không có gì đáng chú ý thế nhưng nếu liên tưởng đến Dương Mịch thì quả thực những câu nói của Trịnh Sảng như muốn "cà khịa" đến đàn chị.

Trước đây, chính Dương Mịch là người duy nhất trong giới giải trí chia sẻ rằng việc nhổ răng khôn sẽ giúp gương mặt trở nên nhỏ hơn. Nữ diễn viên bày tỏ: "Năm 2007, tôi đóng một bộ phim. Khi đó, bản thân buộc phải nhổ 4 chiếc răng khôn. Nhổ răng xong, mặt gầy đi rất nhiều, toàn bộ gương mặt đều hóp lại".

Chưa hết, vào năm 2014, trong buổi họp báo bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Dương Mịch đứng cạnh Trịnh Sảng nhận lời phỏng vấn của cánh phóng viên. Bất ngờ, Trịnh Sảng thừa nhận bản thân mình đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến Dương Mịch bên cạnh ngẩn người ra. Thái độ lúc đó của cả hai từng khiến cộng đồng mạng thi nhau bàn tán.

Thế nên đoạn livestream mới nhất của Trịnh Sảng khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng cô nàng đang "cà khịa" Dương Mịch nói dối, không dám nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trinh-sang-am-chi-duong-mich-noi-doi-trieu-le-dinh-hung-gach-da-a500758.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất