Trịnh Sảng và Trần Học Đông đẹp đôi trong 'Hạ chí chưa tới'

Trịnh Sảng và Trần Học Đông có chuyện tình ngọt ngào, trong sáng trong bộ phim truyền hình "Hạ chí chưa tới".



Bộ phim truyền hình Hạ chí chưa tới không chỉ cuốn hút khán giả với đề tài thanh xuân vườn trường mà còn nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Trịnh Sảng, Trần Học Đông, Bạch Kính Đình, Sài Bích Vân... Mới đây, tác phẩm này tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với trailer đầy cảm xúc.


Trailer phim "Hạ chí chưa tới"

Trailer Hạ chí chưa tới đưa khán giả tới khoảng thời gian học cấp ba đáng nhớ của hai nhân vật chính Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông) và Lập Hạ (Trịnh Sảng). Trong quãng thời gian đó, Tiểu Tư và Lập Hạ nảy sinh mối tình đầy trong trẻo. Trong lớp học, chàng đã lén lút chuyển cho nàng mẩu giấy với dòng chữ "Cậu có thể quay lại, tớ rất vui".



Trịnh Sảng và Trần Học Đông có chuyện tình ngọt ngàng, trong trẻo trong "Hạ chí chưa tới"

Dù có nhiều áp lực trong chuyện học hành, Tiểu Tư, Lập Hạ và các bạn học vẫn có quãng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau. Thế rồi thời gian trôi thật nhanh. Sau các kỳ thi căng thẳng, họ tốt nghiệp và phải chia xa nhau. Trong giây phút chia tay, ai cũng nghẹn ngào nước mắt.



Dàn diễn viên trẻ đẹp trong "Hạ chí chưa tới"

Đoạn clip có thời lượng hơn hai phút nhưng đã đưa khán giả qua đủ cung bậc cảm xúc. Từ những trong trẻo của mối tình đầu đến những tinh nghịch hài hước của các cô câu học trò và những giây phút xúc động khi chia xa. 

Hạ chí chưa tới do nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh sản xuất. Phim sẽ phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào mùa hè năm nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-va-tran-hoc-dong-dep-doi-trong-ha-chi-chua-toi-n-118046.html

Hạ chí chưa tới Trần Học Đông Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất