Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng 'hẹn hò' Midu thời còn tuổi teen

Cùng đóng cặp trong phim mới do Quỳnh Chi sản xuất, nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện thời quá khứ cả hai đã có thời gian hẹn hò nhau.

Quỳnh Chi sau 2 năm vắng bóng để tập trung kinh doanh đã quay trở lại làng giải trí với việc thành lập công ty sản xuất phim điện ảnh. Chiều nay, cô chính thức công bố dự án đầu tay do chính mình đầu tư và sản xuất mang tên Nhân duyên: Anh mãi bên em.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-1

Quỳnh Chi gây bất ngờ lớn khi đầu tư mạnh tay, mời diễn viên thực lực Midu và ca sĩ Trịnh Thăng Bình tham gia vai chính. Đây là lần đầu tiên 2 gương mặt nổi bật này đóng cặp cùng nhau. Tuy vậy, cả hai đã quen biết nhau từ trước.

Thậm chí, nam ca sĩ họ Trịnh còn tiết lộ: "Thời còn tuổi teen Bình và Midu có hay hẹn hò vì nói chuyện hợp".

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-2

Thân thiết là vậy nhưng phải nhờ bộ phim này mà đôi bạn mới có cơ hội gặp lại nhau: "Chính xác thì sau 9 năm cả hai mới được ngồi với nhau nói chuyện và cùng hợp tác trong công việc".

Hơn hết, Trịnh Thăng Bình còn cho đây là "nhân duyên" sẽ giúp anh hóa thân vào vai diễn tốt hơn.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-3

Còn với Midu, cô nàng cũng nêu quan điểm về bạn diễn nam: "Không nhất thiết phải xây dựng thế giới riêng rồi tưởng tượng chúng tôi yêu nhau, rồi mang tình cảm từ trong phim ra đến ngoài đời. Chỉ cần ở ngoài đời, mình cảm thấy quý mến nhau, có cảm xúc với nhau là đủ".

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-4


Clip: Trịnh Thăng Bình tiết lộ chuyện từng "hẹn hò" với Midu lúc còn tuổi teen.

Đây là phim điện ảnh đầu tiên khai thác về chủ đề duyên âm. Duyên âm vốn là câu chuyện từng được nhắc đến nhiều từ quá khứ đến hiện tại. Liệu thật sự có chuyện 1 nhân duyên kéo dài qua nhiều kiếp, đôi trai gái sau khi đầu thai vẫn tiếp tục tìm đến nhau vì đó là chân ái do trời định? Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh quay lãng mạn khi người cầm trịch là đạo diễn trẻ Luk Vân.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-5

Bên cạnh 2 diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật ở mảng hài và gameshow như Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú , Puka và 2 gương mặt trẻ Luan và Vy Xù. 

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-6
Đạo diễn Luk Vân

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu thời còn tuổi teen-7
Puka


Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà 
Theo VietNamNet


MC Quỳnh Chi Trịnh Thăng Bình Midu

Tin tức mới nhất