Diva Trịnh Tú Văn tha thứ cho chồng sau clip ngoại tình dài 16 phút

Sau 2 ngày im lặng trước bê bối ngoại tình của Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đã quyết định tha thứ cho chồng thông qua bài viết được đăng trên Instagram cá nhân.

Sau khi trang HK Apple Daily đăng tải đoạn video thân mật giữa ca sĩ Hứa Chí An và diễn viên, á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, làng giải trí Hong Kong đã có một phen dậy sóng. 

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng diva Hong Kong đã đăng tải một bức ảnh kèm bài viết dài trên Instagram cá nhân về scandal ngoại tình của chồng cô, nam diễn viên Hứa Chí An.

Diva Trịnh Tú Văn tha thứ cho chồng sau clip ngoại tình dài 16 phút-1
Bài viết được Trịnh Tú Văn đăng tải vào chiều ngày 18/4. Ảnh: Instagram của Trịnh Tú Văn.

"Sự việc vừa qua là bài học cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này, chúng tôi đã cùng trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cũng đã nói chuyện với nhau rất lâu về chuyện này. Đây là bài học cho cuộc sống hôn nhân về sau. Chúng tôi cùng bước trên con đường hôn nhân đã lâu, ngoài những hạnh phúc, ấm áp từng đem đến cho đối phương, cũng có sự bao dung cho lỗi lầm và tha thứ cho nhau. 

Người ta thường nói, làm người ai chẳng sai, nhưng sự thật thì là vậy đấy. Sau chuyện này, quan trọng nhất là chúng tôi càng hiểu thêm được ý nghĩa của hôn nhân.

'Hạnh phúc' có được không phải lúc nào cũng suôn sẻ, mỹ mãn, mà cần trải qua thử thách. Cùng nhau trải qua thăng trầm giúp tình cảm của vợ chồng thêm sâu đậm để vững vàng bước tiếp, đồng thời giúp ta thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Cùng chứng kiến những lúc đối phương yếu đuối, không từ bỏ chính mình, cũng không buông bỏ đối phương, sửa sai cho nhau, khuyên nhủ lẫn nhau. Trong đời sống hôn nhân, tôi thực sự tin rằng trải nghiệm và thử thách sẽ giúp mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có, cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với hai chúng tôi, nắm tay, cùng nhau nguyện cầu đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ngày hôm nay, gánh nặng trên vai dường như đã vơi đi không ít. Chỉ mong rằng mọi thứ sẽ ổn và nhanh chóng lắng xuống. Cuối cùng, tôi thành khẩn mong rằng các phương tiện truyền thông đừng làm phiền đến cha mẹ già yếu của tôi. Tôi không còn lời gì muốn nói nữa, từ nay về sau, chỉ hướng về phía trước. Tiếp tục chầm chậm tiến bước trong sự chứng giám của thời gian".

Bài đăng rất dài của diva Hong Kong đã nhận được rất nhiều bình luận động viên của người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp Hồ Định Hân, Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên...

Trong khi đó, vào tối ngày 16/4, Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo, thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến vợ là Trịnh Tú Văn. Anh cho biết sẽ tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân. Dù vậy, người hâm mộ đều rất phẫn nộ trước bê bối ngoại tình của nam ca sĩ và lo lắng cho Trịnh Tú Văn vì cô từng bị trầm cảm trong quá khứ.

Diva Trịnh Tú Văn tha thứ cho chồng sau clip ngoại tình dài 16 phút-2
Mã Quốc Minh cho biết anh ổn và vẫn tiếp tục quay phim "Hàng ma 2" như bình thường. Ảnh: Weibo.

Hiện, Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị đài TVB  đóng băng toàn bộ hoạt động. Những phim sắp lên sóng có sự góp mặt của nữ diễn viên có nguy cơ "bỏ xó", đồng thời nhạc phim Mái ấm gia đình 4 do Huỳnh Tâm Dĩnh trình bày cũng bị TVB lọc giọng, chỉ còn nhạc nền.

Bạn trai cô - Mã Quốc Minh cho biết mình ổn và vẫn đi làm bình thường. Anh cũng thay nữ diễn viên gửi lời xin lỗi. Động thái tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh của nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ bất bình thay anh.


Theo Zing


Trịnh Tú Văn Hứa Chí An

Tin tức mới nhất