Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh khẳng định, dù là dâu hay không, cô vẫn là con của bà. Nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ chồng cũ.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh mới đây có bài đăng mừng tuổi mới mẹ chồng cũ. Nữ ca sĩ cho biết, dù Bằng Kiều không có nhà nhưng sinh nhật mẹ anh tại Mỹ vẫn được tổ chức linh đình, với sự góp mặt đông đủ của những người thân thiết.

Qua đây, Trizzie Phương Trinh cũng lần đầu bật mí lý do luôn có mặt trong ngày đặc biệt của mẹ chồng cũ dù đã ly hôn Bằng Kiều được 8 năm.

Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-1
Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-2
Trizzie Phương Trinh mừng sinh nhật mẹ chồng cũ.

Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-3
Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-4
3 "chàng ngự lâm" của Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều trong tiệc sinh nhật bà nội.

Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-5Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-6

"Chúc mừng sinh nhật bà nội! Mặc dù năm nay không có con trai Bằng Kiều ở nhà nhưng sinh nhật của bà nội vẫn được tổ chức rất linh đình và đông vui. Những người thân thương của bà nội bên Mỹ đều có mặt chúc mừng bà thêm tuổi mới.

Đã 8 năm hơn không còn là con dâu của mẹ nữa, nhưng hình như sinh nhật nào của mẹ cũng có mặt con. Có người thắc mắc, tại sao không còn làm dâu nữa mà năm nào cũng phải làm bổn phận có mặt? Con trả lời, đó không phải là bổn phận mà là cách sống.

Nhiều người cho đó là điều không bình thường, nhưng cần gì phải 'bình thường' mẹ nhỉ? Con vẫn là con, dâu hay là không. 

Nhân dịp sinh nhật của mẹ, con thương chúc mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, tươi cười mỗi ngày chứ không chỉ trong ngày hôm nay", Trizzie Phương Trinh bày tỏ.

Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-7
Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng cũ.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cả hai đường ai nấy đi sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Nam ca sĩ chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của 3 quý tử. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ. Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trizzie Phương Trinh bật mí lý do luôn quan tâm mẹ đẻ Bằng Kiều-8
Gia đình đôi bên vẫn thân thiết dù các con ly hôn, thi thoảng lại tụ tập ăn uống.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trizzie-phuong-trinh-bat-mi-ly-do-luon-quan-tam-me-de-bang-kieu-n-260113.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất