Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Trợ lý cũ Sơn Tùng có tin nhắn drama tình ái, tung ra là nam ca sĩ 'toang'?

Việc H.M.C lấp lửng có tin nhắn gây bất lợi cho Sơn Tùng đang gây ra những luồng tranh cãi...

Giữa thời điểm drama tình ái Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm căng thẳng, mới đây H.M.C - trợ lý cũ của nam ca sĩ - có động thái gây chú ý trên MXH. 

Theo H.M.C lấp lửng, anh có tin nhắn liên quan tới chuyện tình ái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nếu những tin nhắn này được tung ra, Sơn Tùng được cho là sẽ gặp nhiều bất lợi khi lùm xùm "trà xanh" đang gây tranh cãi.

Được biết H.M.C đã không còn làm trợ lý cho Sơn Tùng một thời gian, trong quá khứ từng một vài lần "tan - hợp". Hiện người này đang làm việc cho Thiều Bảo Trâm. 

Trợ lý cũ Sơn Tùng có tin nhắn drama tình ái, tung ra là nam ca sĩ toang?-1
H.M.C có nhiều năm đồng hành trong sự nghiệp của Sơn Tùng, không chỉ là trợ lý mà còn là bạn thân.

Trợ lý cũ Sơn Tùng có tin nhắn drama tình ái, tung ra là nam ca sĩ toang?-2
Anh cũng đồng hành với Thiều Bảo Trâm, vô cùng thân thiết.

Việc H.M.C lấp lửng có tin nhắn gây bất lợi cho Sơn Tùng đang gây ra những luồng tranh cãi. Một bên dân mạng hồi hộp chờ đợi những bằng chứng được tung ra, để những nghi vấn trong vụ lùm xùm được sáng tỏ.

Một bên lại gay gắt chỉ trích H.M.C, cho rằng người này "ăn cháo đá bát". Fans Sơn Tùng cũng thách H.M.C tung ra tin nhắn liên quan Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, đồng thời cảnh cáo đó là hành vi xâm phạm quyền riêng tư. 

"Chủ nhân của drama đây rồi, mau show tin nhắn ra đi bạn ơi. Có bằng chứng thì phải show ra để mọi người tin chứ", một tài khoản mạng "cà khịa" trợ lý cũ Sơn Tùng. 

H.M.C cũng gay gắt đáp trả: "Bố không thích mày ạ. Dùng nick chính nói chuyện với bố mày, may ra bố mày với nhìn mặt mà trả lời nhé".

Trợ lý cũ Sơn Tùng có tin nhắn drama tình ái, tung ra là nam ca sĩ toang?-3
H.M.C gay gắt khi được đề nghị công khai tin nhắn "ngay và luôn".

Kết nối với H.M.C để lắng nghe thêm chia sẻ về sự việc, 2Sao.vn nhiều lần không được phản hồi do thuê bao không thể liên lạc.

Trở lại diễn biến cũ, rạng sáng 21/1, tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay nổ ra khiến showbiz Việt được phen náo động. Hội bạn thân Thiều Bảo Trâm lấp lửng nữ ca sĩ vừa trải qua tan vỡ, "trà xanh" xuất hiện trong sự việc này. 

Nghi vấn chia tay có thêm cơ sở khi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sáng 28/1, dân mạng tiếp tục phát hiện chị gái Thiều Bảo Trâm - nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang - "unfollow" Sơn Tùng. 

Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, khi bị dân mạng tấn công với nghi vấn "trà xanh". 

Trợ lý cũ Sơn Tùng có tin nhắn drama tình ái, tung ra là nam ca sĩ toang?-4
Ồn ào nổ ra chồng chất nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. Mặc dù mọi chuyện mới chỉ ở dừng ở mức tin đồn, song Hải Tú và Sơn Tùng phải hứng chịu không ít công kích trên MXH. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tro-ly-cu-son-tung-co-tin-nhan-drama-tinh-ai-tung-ra-la-toang-n-250148.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trang Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm