Trổ tài ca hát, nhảy múa ‘ẵm’ giải lớn cùng Hari Won

(2Sao) - Hari Won vừa bật mí thông tin cuộc thi âm nhạc Q Idol với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các bạn yêu âm nhạc và có sở trường ca hát nhảy múa.

Cuộc thi Q Idol là sân chơi dành cho các bạn yêu âm nhạc thể hiện tài năng và thỏa sức sáng tạo với các thể loại tự chọn như ca hát, nhảy múa, parody, hay lip sync trên nền nhạc “Con gái có quyền điệu”. 

Bài hát này đang rất được yêu thích vì giai điệu bắt tai, dễ thương mà ca từ lại được lòng “phái đẹp”. Con gái phải biết làm điệu để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Ngoài ra, vũ đạo cũng là một điểm cộng của MV vì có sự kết hợp của Hari Won và St.319. Chính vì sự yêu mến của các bạn trẻ dành cho bài hát này mà cuộc thi Q Idol đã ra đời. 


Hãy cùng xem clip bật mí về cuộc thi của Hari Won nhé!


Thêm một lí do rất “bự” tại sao không nên bỏ lỡ cuộc thi này là vì có rất nhiều giải thuởng vô cùng hấp dẫn đang chờ các bạn. Các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn đi tiếp vào vòng chung cuộc và trình diễn tại buổi offline do chính Hari làm ban giám khảo và trao giải tận tay. 

Giải đặc biệt do ban tổ chức bình chọn sẽ được nhận 10 triệu đồng, giải được yêu thích nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng và 4 giải khuyến khích mỗi giải sẽ được nhận 1 triệu đồng cùng với bộ son LipIce Sheer Color Q đang rất hot. Ngoài ra, hàng tuần sẽ có các phần quà dễ thương dành cho mini game liên quan tới cuộc thi nữa. 

Qúa hấp dẫn phải không các bạn? Hãy nhanh tay truy cập facebook fanpage LipIce Vietnam: https://bit.ly/1PlxQps để xem chi tiết thể lệ cuộc thi nha! 

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất