Trổ tài nhiếp ảnh với những khung hình nhỏ xinh

(2Sao) - Ở thời buổi hiện đại, ai cũng có cơ hội trở thành nhiếp ảnh gia. Không cần phải sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh, kèm theo một số tips sau đây…

Thử nghiệm với bố cục lạ 

Bố cục chuẩn là yếu tố tiên quyết của một tấm ảnh đẹp. Nhưng lịch sử nhiếp ảnh cũng không ít lần chứng kiến những kiệt tác nhiếp ảnh không tuân theo bố cục cổ điển. Hãy mạnh dạn thử nghiệm một bức ảnh “bất quy tắc” xem sao? Nếu bức ảnh là một bức ảnh đang theo đúng trào lưu phổ biến, sự “bất quy tắc” của bạn sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn! 

Một bức ảnh phá bố cục của trào lưu “niềm vui nhỏ xinh” đang tạo bão trên cộng đồng mạng.

Kể một câu chuyện bằng hình 

Không phải chỉ đẹp và hội tụ đủ các yếu tố kỹ thuật là bạn đã có một bức ảnh thành công. Thông điệp mà bức ảnh mang lại cho người xem mới là điều cốt lõi. Thế nên, hãy chia sẻ những câu chuyện hay những thông điệp hay ho mà bạn tâm đắc. Chỉ cần nó không sáo rỗng, hoặc không quá tiêu cực, hẳn sẽ có nhiều đồng cảm và lượt like - share sẽ tăng. Nên nhớ, câu chuyện mà bạn kể phải liên quan đến chủ thể của hình ảnh, tránh kiểu hình một nơi, caption một nẻo rất dễ gây phản cảm. 
Hình ảnh còn có nhiệm vụ truyền tải thông điệp có ý nghĩa nữa đấy!

Một món đồ vật vô tri vô giác vẫn có thể có ý nghĩa nếu bạn kể cho mọi người những câu chuyện có thật liên quan đến chúng! 

Thử tài ở những cuộc thi 

Nếu bạn muốn tìm những đánh giá khách quan hơn, hãy mạnh dạn gửi những bức ảnh của bạn đi thi thố ở các cuộc thi nhiếp ảnh. Khi bức ảnh được đăng tải trên một diễn đàn/ fanpage chung, sẽ có nhiều comment của người xem, và cuối cùng là nhận xét của ban giám khảo là những chuyên gia về nhiếp ảnh nữa. Nhiều nhiếp ảnh gia đã thành danh sau hàng chục, thậm chí hàng trăm lần thất bại ở các cuộc thi đấy! Nếu bạn thực tài, chắc chắn giải thưởng đang chờ đón bạn! 
Thành công lớn đến từ những bức ảnh nhỏ. 

Sao bạn lại không thử sức?
Bạn đã sẵn sàng để trổ tài nhiếp ảnh của mình chưa? Đừng ngại thử thách mình với chiếc máy ảnh sẵn có. Nghệ thuật sáng tạo vốn là không gian không giới hạn! 

Thêm yêu Gouté, thêm yêu những niềm vui nhỏ xinh
Nhãn hiệu bánh Goute đang có cuộc thi ảnh “Niềm vui nhỏ xinh của bạn”, dành cho tất cả khách hàng của Goute có mong muốn nhắn nhủ lời yêu thương của mình đến người thân xung quanh. 
Cách thức chi tiết và cơ cấu giải thưởng xem tại: 

Fanpage:  https://www.facebook.com/goutevietnam/?fref=ts

Ngoài ra, khi khách hàng mua hộp bánh Gouté loại hộp giấy 8 gói (288 gram) sẽ được tặng thêm 2 gói bánh Gouté trong hộp. Đặc biệt, trong mỗi hộp bánh 8 gói (288 gram) & hộp bánh 2 gói (72 gram) bạn có thể tích lũy điểm đổi quà để nhận được vé xem phim hay tham gia Quay số online để có cơ hội trúng chuyến du lịch Phuket trọn gói cho 2 người hoặc nhiều phần quà nhỏ xinh dành riêng bạn gái.

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao