Trò thử lòng vợ sắp cưới qua facebook và cái kết không mong đợi

Tôi là dân IT, hầu hết thời gian trong ngày cắm mặt vào máy tính. Có lẽ vì vậy mà dở tệ trong việc tán gái. Có lẽ bất cứ cô gái nào cũng không thích một chàng trai hiền như tôi, ít ra là ở giai đoạn làm quen.

Tôi không những hiền, nhát mà còn ít hiểu về phụ nữ. Với tôi, phụ nữ là bài toán cho ra nhiều kết quả khiến tôi khó hòng đoán trúng.

May mắn thay, trên mạng tôi lại có nhiều “chiêu trò” bởi đó là chuyên môn của tôi. Tôi có thể tặng nàng clip với nhiều hiệu ứng lạ mà bọn con gái chưa thấy bao giờ thích ngất.

Với những cô nàng chịu mày mò trên mạng thì tôi chính là công cụ giúp cô ấy khám phá ra những điều mới mẻ đến không ngờ. Dù vậy mãi đến gần 30 tuổi tôi mới có bạn gái, là cô nàng mà tôi quen qua mạng xã hội facebook.

Tôi không tin vào tình yêu trên thế giới ảo cho đến khi gặp em. Từ thế giới ảo đó, chúng tôi gặp nhau ngoài đời và yêu nhau lúc nào không biết. Mọi thứ suôn sẻ đến nỗi tôi phải giật mình nhìn lại: liệu đó có phải là tình yêu thật hay chỉ là thứ tình ảo?

tro thu long vo sap cuoi qua facebook
Ảnh minh họa.

Đến khi em nhận lời cho tôi đeo vào tay chiếc nhẫn đính hôn, tôi vẫn có chút hoài nghi. Nhưng gia đình tôi và em đã thống nhất ngày tổ chức hôn lễ. Điều này thì không thể nào ảo được. Dù vậy nhưng bản tính lo xa, tôi vẫn thấy bất an.

Tôi quyết định dùng một nick facebook khác mà em không biết, rồi tán tỉnh em. Vì đã quen với sở thích, cá tính nên việc tán tỉnh trở nên khá dễ dàng.

Và em, một người con gái mơ mộng không tránh khỏi phút xao lòng. Những ngày đó, tôi vẫn gặp em để dò chừng cảm xúc và hơi buồn khi thấy em có chút lơ đãng, không mặn mà như ngày trước.

Tôi tiếp tục dùng nick ảo tấn công em. Em cởi mở hơn, chia sẻ với tôi mọi điều, kể cả cuộc hôn nhân sắp diễn ra. Có lẽ vì tôi đóng quá đạt vai nên em không chút nghi ngờ gì.

Trong một lần tôi hỏi em, nếu như em gặp tôi trước người con trai đó, em có chọn tôi không? Em suy nghĩ rất lâu rồi trả lời là có.

Tôi như bị tạt gáo nước lạnh. Cảm xúc yêu thương dành cho người vợ tương lai bỗng chốc bị lung lay. Thì ra câu trả lời đã có trong tôi ngay từ đầu, chính tôi cũng đã không tin vào thứ tình yêu ảo này. Nhưng rõ ràng những gì em dành cho tôi và tôi dành cho em là chân thật.

Tôi vẫn không muốn mất em nên để im mọi chuyện nhưng trong lòng thì đã rạn vỡ đi nhiều. Tôi không biết hôn nhân của tôi và em có còn bị đe doạ bởi ám ảnh thứ hạnh phúc ảo trên mạng xã hội như bây giờ không?


Theo Một Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao