Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến 'Rap Việt' thì sao?

Tạo hình mới của Wowy ở Rap Việt mùa hai gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Rap Việt là một trong những chương trình âm nhạc ăn khách nhất nhì hiện nay. Sau thành công của mùa 1, mùa 2 đang rục rịch bắt đầu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Đặc biệt, bộ 4 giám khảo quyền lực cũng gây sức hút không kém bao gồm Wowy, LK, Binz , Karik cùng 2 vị ban cố vấn Rhymastic, JusTatee. Trấn Thành vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC.

Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-1

Mới đây, tạo hình mới của Wowy được hé lộ khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Khác hẳn hình ảnh cá tính pha chút bụi bặm, ngổ ngáo ở phần 1, sang phần 2, Wowy lột xác hoàn toàn với hình ảnh chàng ngố.

Đầu tiên, phải chú ý đến quả tóc bát úp với mái bằng chằn chặn khiến "vị tướng" hùng mạnh trước kia "bay màu" chỉ còn lại hình ảnh ngố tàu, hài hước. Dường như đây là trend năm nay khi cả Đức Phúc và Erik cũng từng "lăng-xê" kiểu tóc này.

Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-2

Trang phục của nam rapper cũng độc lạ một cách khó hiểu. Anh diện đồ như thể mặc áo mưa bên ngoài trang phục màu đen. Điểm nhấn là loạt phụ kiện đồng hồ, vòng vèo màu mè, nổi bật với sắc neon mà nhiều người ví như thể chơi đồ hàng. Không hiểu ai stylist cho nam huấn luyện viên bộ đồ này và lấy cảm hứng từ đâu? Wowy đi trình diễn thời trang hay gì?

Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-3

Tạo hình của "lão đại" Wowy nhanh chóng gây bão và hút hơn 11 nghìn lượt thích trong thời gian ngắn.

Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng trước diện mạo mới của anh. Netizens không ngừng liên tưởng thú vị thậm chí có phần hơi nhạy cảm: "Chẳng khác gì mấy thằng trốn viện", "Ông hoàng phá cách, chúa tể sắc màu", "Như cái BCS vừa dùng xong ý", "Style áo mưa, đồ bảo hộ y tế", "Nhìn quả tóc Khá Bảnh thế nhờ"...

Bên cạnh đó, cũng có số ít người bênh vực cho rằng Wowy đang cố gắng sáng tạo và bắt trend xu hướng của các rapper nước ngoài.

Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-4Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-5Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-6
Loạt bình luận của cư dân mạng

Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-7Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-8Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-9Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-10Trời không mưa Wowy vẫn mặc áo mưa đến Rap Việt thì sao?-11
Những lần lên đồ Rap Việt mùa 1 ngầu lòi đúng chất "lão đại" Wowy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/troi-khong-mua-nhung-wowy-thich-mac-ao-mua-den-rap-viet-n-281391.html

Wowy Rap Việt thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất