Trời mưa đi làm ướt lướt thướt, vợ ấm lòng khi nhận tin nhắn chồng

Đi làm ngày mưa bão quả là thử thách. Tuy vậy, sẽ thật ấm lòng khi chúng ta cảm nhận được sự quan tâm từ người thân, bạn bè.

Sáng nay, Hà Nội và các tỉnh lân cận có mưa lớn kéo dài gây ra tình trạng ngập, tắc cục bộ. Trời mưa khiến con đường đi làm của người dân lao động bỗng chốc xa hơn, dài hơn.

Nhiều người dân đã mất nhiều thời gian để chen chân trong đoàn người mới có thể đến nơi làm việc. Người vợ này cũng là một trong số những người dân lao động đó.

Dù không gặp may mắn vì dính mưa khi đi làm lại nhận được sự quan tâm, động viên hết sức dễ thương từ ông xã.

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên T.B đã tâm sự chuyện tình cảm của mình.

Được biết, trong ngày mưa, chị đến công ty trong tình trạng không chỗ nào khô, vẫn đang loay hoay với công việc thì nhận được tin nhắn từ ông xã.

Hóa ra anh anh rủ chị xin nghỉ, đi làm về sớm, uống bia với thịt gà nướng. Quả là một niềm vui nho nhỏ trong một ngày mưa gió như thế này.

Trời mưa, đi làm ướt lướt thướt, người vợ thấy ấm lòng khi nhận được lời rủ rê của chồng

Trời mưa đi làm ướt lướt thướt, vợ ấm lòng khi nhận tin nhắn chồng-1

Trích tâm sự của người dùng này:

"Sáng nay, có vẻ mưa sẽ còn rất to và nặng hạt. Em đến công ty với tình trạng không chỗ nào còn khô và vẫn đang loay hoay với mớ công việc thì thấy chồng nhắn tin như này chị em ạ.

Vợ chồng em yêu nhau rồi lấy nhau trong khi cả hai chả có gì cả. Chồng em lúc đấy là IT mới vào nghề, còn em là nhân viên văn phòng quèn thôi.

Trong tay lúc đấy đúng còn mỗi cái nịt vẫn về ở với nhau. Hôm qua trời mưa, em đi qua Thái Hà bị ngã xe xong ướt hết cả người.

Chồng em vốn là người không hay thể hiện cảm xúc ra ngoài, chỉ vội vàng lấy khăn cho em lau người với bật nước nóng thôi.

Hôm nay chồng nhắn thế làm em cũng phải nghe theo thôi! Chiều tối nay 2 vợ chồng ở nhà ngắm trời mưa ăn gà nướng uống bia thì hết nước chấm luôn ạ.

P/s: Bài viết này không mang tính chất khuyên anh chị em nghỉ làm nhé ạ!".

Trời mưa đi làm ướt lướt thướt, vợ ấm lòng khi nhận tin nhắn chồng-2

Câu chuyện quá dễ thương của người dùng này đủ để sưởi ấm lòng người trong một ngày mưa gió. Nhiều người cho rằng mọi mưa gió, bão giông sẽ dừng chân sau cánh cửa nhà, nơi có gia đình và tình yêu thương ấm áp nhất.

"Câu chuyện đáng yêu quá", người dùng Thanh Lê viết.

"Biết ngày nào chồng tôi mới về sớm làm mồi nhậu cho tôi đây", người dùng Phương Thanh bình luận.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/hong/troi-mua-di-lam-uot-luot-thuot-nguoi-vo-am-long-khi-nhan-duoc-tin-nhan-chong-20220812123412614.htm

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao