Trời ơi... trào lưu bóc giá hàng hiệu đã sốt trở lại với màn khoe set đồ có giá hẳn 3 tỷ đây này!

Màn khoe set đồ hàng hiệu có giá 3 tỷ của anh chàng này đang làm dậy sóng hội rich kid Việt.


Ngỡ ngàng với sét đồ giá 3 tỷ của rich kid .

Theo chủ nhân của set đồ đang gây sốt mạng xã hội giới thiệu: chiếc túi du lịch có giá 10.000 USD; vali kéo màu đỏ 6.000 USD; balo và chiếc áo khoác ngoài đồng giá 10.000 USD; đôi giày có giá dưới 50.000 USD... 

Ngay khi clip xuất hiện đã nổ ra khá nhiều phản hồi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến khâm phục độ chịu chơi của anh chàng, số khác lại nghĩ nhân vật chính đã nói quá lên.

Tuy nhiên, nếu những món đồ chàng trai này đang sở hữu nằm trong bộ sưu tập thời trang nổi tiếng của Supre me x Louis Vuitton chính hãng thì giá của nó khá "chát" đấy.

Trời ơi... trào lưu bóc giá hàng hiệu đã sốt trở lại với màn khoe set đồ có giá hẳn 3 tỷ đây này!-1
Chiếc balo của thương hiệu thời trang này có giá niêm yết khoảng 4.350 USD (tương đương gần 100 triệu đồng) nhưng được rao bán lại với giá không dưới 200 triệu đồng.

Trời ơi... trào lưu bóc giá hàng hiệu đã sốt trở lại với màn khoe set đồ có giá hẳn 3 tỷ đây này!-2
Theo thông tin được cập nhật gần nhất, nằm trong bộ sưu tập của Supre me x Louis Vuitton còn có 4 mẫu vali kéo với hai màu đỏ và đen cùng hai kích cỡ lớn và xách tay. Mẫu vali lớn được dự kiến sẽ có mức giá 1.800 USD và mẫu vali nhỏ hơn có giá 1.600 USD.

Trời ơi... trào lưu bóc giá hàng hiệu đã sốt trở lại với màn khoe set đồ có giá hẳn 3 tỷ đây này!-3
Mẫu túi xách du lịch có giá niêm yết 3.750 USD (khoảng 87 triệu).

Trời ơi... trào lưu bóc giá hàng hiệu đã sốt trở lại với màn khoe set đồ có giá hẳn 3 tỷ đây này!-4
Nhìn chung, tất cả các sản phẩm của Supre me x Louis Vuitton đều có giá hàng chục triệu đồng trở lên như: túi xách Christopher Backpack: 98 triệu, Danube PM: 54 triệu, Danube PPM: 40 triệu, Bumbag: 52 triệu, Apollo Backpack: 58 triệu, Nano Backpack: 41 triệu, Bumbag: 38 triệu.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất