Trong 2 ngày 8 và 9/10, 3 con giáp đại phúc đại quý, lên đời đổi vận

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, các hoạt động học hành, nghiên cứu của tuổi Thìn diễn ra thuận lợi. Thời gian này, bản mệnh có can đảm để thực hiện bất cứ việc gì, từ khởi nghiệp, đi du lịch hay đơn giản là bắt chuyện với một người bản mệnh đã chú ý từ lâu.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn với số tiền mà mình tiết kiệm được. Đã đến lúc bản mệnh tìm kiếm các cơ hội đầu tư, nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bản mệnh cần có nhiều thời gian tích lũy thêm kiến thức.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Trong 2 ngày 8 và 9/10, 3 con giáp đại phúc đại quý, lên đời đổi vận-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong thời gian từ giờ có sự phát triển rực rỡ. Con giáp này vốn kiên trì, chăm chỉ lại có cát tinh chiếu mệnh nên công việc phát triển thuận lợi.

Bản mệnh đang theo đuổi các dự án lớn hoặc muốn đưa các sáng kiến mới vào công việc có thể nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ những người xung quanh.

Về mặt tài chính, người tuổi Sửu có những bước đầu tư và quản lý tiền một cách thông minh. Tài lộc tăng lên đáng kể, tiền của thu về ngày một nhiều giúp con giáp này có cuộc sống sung túc, thoải mái.

Trước mọi quyết định đầu tư, bản mệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ xây dựng sự chỉn chu trong công việc. Thời gian này tuổi Tỵ tạo ra nhiều sự mới mẻ khi làm việc, biết quan sát và đánh giá tích cực.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc giỏi quan sát và đánh giá chất lượng công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình từng bước tạo nên sự gắn kết bền lâu bởi thấu hiểu lẫn nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có cách cải thiện tài chính nhanh và ngắn gọn.

Sức khoẻ: Bỏ qua sự mệt mỏi, bạn luôn cố gắng không ngừng để có rèn luyện cơ thể săn chắc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trong-2-ngay-8-va-9-10-3-con-giap-dai-phuc-dai-quy-tra-sach-no-len-doi-doi-van-giau-co-trong-chop-mat-702853.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất