Trọng Hiếu gửi thư xúc động: 'Ở trên trời bố có ổn không?'

Trong ngày sinh nhật của người bố đã khuất, Trọng Hiếu không khỏi xúc động, nghẹn ngào.

Trưa 21/4, Trọng Hiếu đăng tải một bức thư trên mạng xã hội, là những điều muốn nhắn gửi đến người bố đã qua đời.

Theo lời Trọng Hiếu, hôm nay là sinh nhật thứ 69 của bố anh, tiếc rằng ông không còn ở đây với mọi người nữa.

Gợi lại những kỷ niệm xa xưa, quán quân Vietnam Idol cũng bày tỏ bố luôn là động lực, nguồn cảm hứng để anh không ngừng phấn đấu cho ước mơ của mình.

Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-1Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-2
Những chia sẻ gây xúc động của Trọng Hiếu trong ngày sinh nhật bố.

"Bố ơi, lẽ ra hôm nay bố tròn 69 tuổi. Ở trên trời bây giờ bố có ổn không? Con mong là bố đang khỏe và vui vẻ. Bây giờ bố đã được ở cạnh ông bà và gia đình rồi bố nhở? Tuy bố đã xa con nhưng con biết bố đi cùng, bảo vệ và ủng hộ con.

Con vẫn luôn nhớ khi con 9 tuổi và đang chuẩn bị cho cuộc thi nhảy, bố đã nghiêm khắc bắt con chạy dưới trời tuyết 2 độ: 'Bố con mình phải chạy, để con rèn luyện và có sức khỏe cho cuộc thi'. Và vì có bố, con đã trở thành Quán quân Giải nhảy toàn Châu Âu năm đó.

Bố vẫn luôn nói 'Muốn giỏi hơn người khác, con phải làm nhiều hơn họ'. Con vẫn luôn coi đó là động lực, cảm hứng để kiên trì không ngừng luyện tập và đấu tranh cho ước mơ của mình.

Tất cả năng lượng, tình yêu và sự kiên trì bố đã dạy, con muốn truyền lại cho mọi người và các bạn tuyển thủ Street Dance.

Mãi mãi nhớ và yêu bố yêu thương của con", Trọng Hiếu nghẹn ngào viết.

Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-3Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-4Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-5
Những hình ảnh bên bố được Trọng Hiếu chia sẻ trong bài đăng.

Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời vào tháng 4 năm ngoái, nam ca sĩ khi ấy không khỏi suy sụp. 

"Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1.000 mảnh. Bố Trung dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người, và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung.

Bố Trung là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình.

Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm, con nhớ bố kinh khủng. Bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố", cảm xúc của quán quân Vietnam Idol khi thông báo tin buồn.

Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-6
Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-7
Bố mẹ Trọng Hiếu đều có ngoại hình phúc hậu, tính cách hiền lành. Mặc dù họ không hoạt động nghệ thuật, nhưng được nhiều đồng nghiệp của con trai yêu mến.

Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-8Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-9Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-10Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-11
Với những khán giả theo dõi Trọng Hiếu, hình ảnh bố đẻ nam ca sĩ đồng hành cùng con trai trong những hoạt động nghệ thuật không quá xa lạ.

Trọng Hiếu gửi thư xúc động: Ở trên trời bố có ổn không?-12
Giọng ca 9X cũng được biết đến là người con ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hieu-gui-thu-xuc-dong-o-tren-troi-bo-co-on-khong-n-303812.html

Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất