Trọng Hưng bị ví giống chồng cũ 'cô Xuyến' từ mặt đến nết, Âu Hà My thả 'haha'

Khi có người nhắc về vụ bị Trọng Hưng dọa kiện sau ly hôn, Âu Hà My tiết lộ vẫn đang chờ đợi tòa gọi.

Những ngày qua, sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ - CEO Cao Thắng bạo hành, cầm dao rượt đuổi gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào đời tư người khác, mới đây Nguyễn Trọng Hưng lại bất ngờ bị réo tên dưới một bài viết về cặp đôi đang ầm ĩ cõi mạng này.

Nguyên nhân bởi nhiều người nhận xét Trọng Hưng sở hữu gương mặt na ná Cao Thắng. Cư dân mạng không chỉ kháo nhau hai người đàn ông này giống nhau về ngoại hình mà còn cả tính cách.

Trọng Hưng bị ví giống chồng cũ cô Xuyến từ mặt đến nết, Âu Hà My thả haha-1
Trọng Hưng được so sánh giống CEO diễn giả Cao Thắng.

"Có ai thấy hai ông này giống nhau không ạ?", "Công nhận hai ông này giống nhau thật, cả về tính cách",... netizen bàn tán. Trước những nhận định này, trong khi Trọng Hưng chưa có động thái thì vợ cũ  Âu Hà My đã có phản ứng gây chú ý.

Theo đó, khi phát hiện một người bạn vào thả "haha" bình luận mỉa mai Trọng Hưng giống chồng cũ diễn viên Hoàng Yến cả về ngoại hình lẫn tính cách, cô giáo hot girl cũng hùa theo: "P.T.N.A thả 'haha' sao không tag chị".

Phản ứng của Hà My lập tức nhận hơn 300 lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Đáng chú ý khi có người bất ngờ nhắc lại vụ Trọng Hưng từng tuyên bố sẽ kiện Hà My sau ly hôn: "Rồi họ nhà trai (ý chỉ Trọng Hưng) kiện chị chưa. Cả đám kêu gào lắm cơ mà giờ tịt hết, thật là chán Hưng".

Trọng Hưng bị ví giống chồng cũ cô Xuyến từ mặt đến nết, Âu Hà My thả haha-2
Phản ứng của Hà My khi được hỏi thăm chuyện cũ.

Tưởng sẽ ngó lơ bình luận này nhưng Âu Hà My đã lập tức cho biết: "Ừ gần 1 năm rồi chị vẫn đợi xem kiện như nào đây em". Phản ứng này của cô giáo hot girl khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Có lẽ không có bình luận nhắc nhẹ kia thì mọi người cũng quên luôn vụ kiện tụng giữa Hà My và chồng cũ Trọng Hưng.

Tối 12/8/2020, cô giáo nổi tiếng Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Trọng Hưng bị ví giống chồng cũ cô Xuyến từ mặt đến nết, Âu Hà My thả haha-3
Bằng chứng Hà My tố chồng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Trọng Hưng bị ví giống chồng cũ cô Xuyến từ mặt đến nết, Âu Hà My thả haha-4
Trọng Hưng - Hà My từng có thời gian mặn nồng.

Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Về phía Âu Hà My, kể từ khi bị Trọng Hưng tung bằng chứng tố ngược và gia hạn thời gian lên tiếng xin lỗi cô bặt vô âm tín. Cho đến hôm nay khi được hỏi thăm thì nữ giảng viên hot girl cho biết vẫn chờ chồng cũ kiện hơn 1 năm nay.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hung-bi-mia-mai-giong-chong-cu-co-xuyen-n-267090.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất