Trồng răng Implant hiện đại ở Nha khoa Đông Nam

Trồng răng Implant là giải pháp hiện đại giúp điều trị, phục hình răng mất được các chuyên gia nha khoa răng hàm mặt khẳng định là an toàn, không gây nguy hiểm cho người thực hiện.

Trồng răng Implant hiện đại ở Nha khoa Đông Nam-1

Vật liệu cấu thành răng Implant

Răng Implant được biết đến bao gồm chân răng làm bằng vật liệu Titantium và thân răng được làm bằng sứ. Ngoài ra còn có khớp nối Abutment được làm từ hợp chất kim loại hoặc sứ để cố định thân răng với trụ răng.
Chân răng Titanium là vật liệu an toàn, có khả năng tương thích với xương hàm không gây nguy hiểm cho cơ thể. Thân răng và khớp nối bên trên đã được chứng minh an toàn với sức khỏe răng miệng.
 

Trồng răng Implant hiện đại ở Nha khoa Đông Nam-2

Răng Implant an toàn, thích nghi như một phần cơ thể

Quá trình trồng răng Implant

Riêng tại Nha Khoa Đông Nam, quá trình trồng răng Implant được thực hiện dưới sự đảm bảo của các bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đảm bảo quy trình phẫu thuật khép kín, không lây nhiễm chéo.
Nha Khoa Đông Nam có đầy đủ máy móc, thiết bị chụp CT Scanner 3D Cone Beam tiên tiến cho hình ảnh 3 chiều chính xác tình hình xương hàm hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác cho khách hàng.
 

Trồng răng Implant hiện đại ở Nha khoa Đông Nam-3

Chụp CT 3D là bước quan trọng không thể thiếu trong trồng răng Implant

Tại nha khoa Đông Nam, các khách hàng sử dụng răng Implant đều hài lòng với kết quả sau cấy ghép: răng mới đẹp, chắc khỏe, chỉ cần thực hiện 1 lần sử dụng suốt cuộc đời, không cần kiêng khem quá nhiều như trước đây. 
 

Trồng răng Implant hiện đại ở Nha khoa Đông Nam-4

Chi phí trồng răng Implant có phần cao hơn nhưng có thể khắc phục nhược điểm các giải pháp truyền thống. Hiện tại nha khoa Đông Nam đang có rất nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng thực hiện trồng răng Implant, các bạn có thể tham khảo chi tiết tại link: https://nhakhoadongnam.com/khuyen-mai-cay-ghep-rang-implant/

Nha khoa Đông Nam 
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile: 0972.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
(Nguồn: Nha khoa Đông Nam)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-rang-implant-hien-dai-o-nha-khoa-dong-nam-n-170001.html

trồng răng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao