BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải 'tấn công' trọng tài trận Việt Nam - UAE

Quyết định thổi penalty đối với Tấn Trường của trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi khiến người hâm mộ Việt không vui chút nào.

Đêm 15/6, đội tuyển Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022, lượt thứ 2. Gặp đối thủ đáng gờm UAE, các học trò của thầy Park đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu hết mình. 

Trong 50 phút thi đấu, tuyển Việt Nam đã để cho UAE liên tục có cơ hội ghi bàn. Trong 3 bàn thắng, có một quả UAE được hưởng trên chấm phạt đền do thủ môn Tấn Trường có pha cản phá trái phép trong vòng cấm đội tuyển Việt Nam.


Cầu thủ Ali Mabkhout của UAE nâng tỷ số trên chấm phạt đền.

Với người hâm mộ Việt Nam mà nói, đây được xem là quyết định quá "ác" của trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi. Trên các diễn đàn, từ BTV Quang Minh, MC Trần Ngọc, đến bồ cũ Quang Hải,... cũng bày tỏ sự bất bình với vị trọng tài này.

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-1
Ali Sabah Adday Al-Qaysi bị người hâm mộ Việt Nam "tấn công", vì là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thua thứ 2 của Việt Nam.

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-2
BTV Quang Minh bày tỏ không hề vui chút nào. Anh cho rằng quyết định của trọng tài trong trường hợp này là hơi quá đáng.

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-3
MC Trần Ngọc cũng phản đối quyết định của trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-4
Đồng quan điểm với BTV Quang Minh và MC Trần Ngọc, Phí Linh cũng "lên án" trọng tài.

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-5
Bồ cũ Quang Hải - Huỳnh Anh dõng dạc lên tiếng: "Trọng tài chuẩn bị bay account".

BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-6BTV Quang Minh bức xúc, bồ cũ Quang Hải tấn công trọng tài trận Việt Nam - UAE-7
Cộng đồng mạng rủ nhau tấn công Facebook trọng tài.

Kết quả chung cuộc Việt Nam thua 2-3 trước UAE. Dù để thua đối thủ song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giành được vé đi tiếp, do trận đấu cuối cùng bảng B vòng loại World Cup 2022, Australia giành chiến thắng 1-0 trước Jordan.

Kết quả này khiến Jordan chỉ có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Việt Nam xếp trên hai đội Lebanon (nhì bảng H) và Tajikistan (nhì bảng F) và Jordan (nhì bảng B).

Đây là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức viết nên lịch sử, chạm gần tới ước mơ chinh phục giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Win
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao