'Cô chủ tiệm nail' để ảnh bồ cũ nếu Việt Nam thắng, fans thách đăng hình Quang Hải

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Huyền My chấp nhận lời "thách đấu" của dân mạng?

23h45 đêm nay (15/6), tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu thứ 3 cùng tuyển UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là đối thủ đáng gờm của đội quân áo đỏ, nhưng người hâm mộ luôn tin tưởng vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước giờ bóng lăn, thông qua mạng xã hội hàng triệu người dân Việt Nam đến các ngôi sao đình đám đều gửi lời cổ vũ đến thầy trò HLV Park.

Cô chủ tiệm nail để ảnh bồ cũ nếu Việt Nam thắng, fans thách đăng hình Quang Hải-1
"Cô chủ tiệm nail" sẽ để ảnh người yêu cũ nếu Việt Nam thắng.

Không chỉ dự đoán tỷ số chung cuộc, nhiều người còn tự lập kèo như làm osin dọn nhà, trông trẻ, cá cược ăn uống... hay Huyền My - bạn gái một thời của Quang Hải chơi lớn, tuyên bố sẽ để ảnh người yêu cũ 1 ngày nếu Việt Nam thắng UAE.

"Mạnh dạn chơi trận cuối. Việt Nam thắng để ảnh người yêu cũ 1 ngày", Huyền My cho hay. Nhưng cô nàng không quên nói trước "người yêu cũ nào thì chưa biết".

Cô chủ tiệm nail để ảnh bồ cũ nếu Việt Nam thắng, fans thách đăng hình Quang Hải-2
Cư dân mạng thách Huyền My để ảnh Quang Hải.

Cô chủ tiệm nail để ảnh bồ cũ nếu Việt Nam thắng, fans thách đăng hình Quang Hải-3
Huyền My "né" khi người bạn nhắc đến Quang Hải.

Chia sẻ của "cô chủ tiệm nail" lập tức gây chú ý. Dưới bài viết, mọi người rầm rộ gọi tên Quang Hải. Cư dân mạng cũng thách Huyền My để ảnh người yêu cũ là chân sút họ Nguyễn

Trước gợi ý của dân mạng, Huyền My không có bất kỳ phản ứng nào. Nhưng khi có một người bạn bình luận: "QH (viết tắt tên Quang Hải) nhé", Huyền My đã "lái" chữ cái người này viết tắt theo một nghĩa khác: "Quê hương à?".

Hành động của "cô chủ tiệm nail" được cho cô hoàn toàn hiểu ý người bạn muốn nhắc đến là ai, chẳng qua là không tiện nói thẳng tên ra mà thôi.

Cô chủ tiệm nail để ảnh bồ cũ nếu Việt Nam thắng, fans thách đăng hình Quang Hải-4
Huyền My - Quang Hải lộ ảnh mặn nồng giữa nghi án yêu đương.

Trong danh sách người yêu cũ Quang Hải không thể không nhắc đến Huyền My (SN 1997, quê Nghệ An). Huyền My hiện là bà chủ của nhiều cơ sở làm nail.

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với bạn gái được chia sẻ. Ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... cặp đôi còn từng lộ cả ảnh tình tứ.

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng âm thầm chấm dứt.

Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng "Huyền My chỉ là người giúp Quang Hải lấp khoảng trống lúc cô đơn sau khi chia tay Nhật Lê", cô đã thẳng thắn chia sẻ với 2Sao.vn: "Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, bởi Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng.

Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-uae-ban-gai-cu-quang-hai-lap-keo-n-265808.html

bạn gái Quang Hải World Cup Quang Hải

Tin tức mới nhất