Tronie Ngô đầy phong cách tham dự tiệc tại Beer Club

(2Sao)- Dù đang rất tất bật với những show diễn nhưng fashionista Tronie vẫn âm thầm xuất hiện ở vườn bia lớn bậc nhất Sài thành - Yoyo beer garden cùng bạn bè thân thiết.

Đến với bữa tiệc Sapporo Party tại Yoyo beer garden, Tronie mặc áo thun xám dài và quần jeans đen. Chàng ca sĩ đã cùng “đồng bọn” đến đây để đắm mình trong từng giai điệu cuồng nhiệt, để ăn uống tán gẫu và nâng những ly bia mát lạnh vào cuối tuần rồi.

Tronie Ngô phấn khích khoe ảnh nhá hàng với fan trên Facebook
Tại S-Party, Tronie đã bị fan “phục kích”, tuy nhiên là người thân thiện theo phong cách trẻ trung, cởi mở theo phong cách dí dỏm, cuộc phục kích này chỉ càng khiến cho cuộc vui của anh được náo nhiệt hơn.
 

“Thêm bạn - thêm vui”, niềm vui như được nhân lên bội phần.




Còn với các fan thì… sự xuất hiện của Tronie đã tăng nhiệt thêm cho cuộc vui

Cảm nhận được sức “khuấy động” của mình, anh chàng sau khi về đã cao hứng tổ chức một minigame hấp dẫn cho các fan trên Facebook của mình.

Cuộc chơi đơn giản, giải thưởng hấp dẫn, mê mẩn giới trẻ chính là những yếu tố sẽ thu hút các bạn đấy! Cơ chế của cuộc chơi như sau: trong 3 ngày kể từ ngày post bài, 5 người chơi tại TP.HCM ngẫu nhiên comment, tag 5 người bạn của mình và chia sẻ post của Tronie sẽ có cơ hội được tặng voucher trị giá 500,000 VNĐ tại beer club Hops, Poc Poc hoặc Kingdom.

Các fans Tronie tham gia theo đường link: https://www.facebook.com/Tronie365/posts/611935538944983?pnref=story

Cùng xem 1 số hình ảnh Tronie chia sẻ trên FB:




 Thu Hằng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao