Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Diễn viên Trúc Anh "Mắt Biếc" lộ diện với thân hình ú nu, thừa cân như "mẹ bỉm".

Mới đây, loạt ảnh của diễn viên Trúc Anh gây chú ý, được chia sẻ rộng rãi mạng xã hội. Người đẹp Mắt Biếc lộ diện với vóc dáng tăng cân, phì nhiêu.

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-1

Trong hình, cô diện áo cardigan mỏng phối cùng áo hai dây và quần suông đơn giản. Trúc Anh lộ rõ gương mặt đầy đặn cùng nọng cằm, body đậm người, thậm chí còn bị ví mang dáng dấp như "mẹ bầu".

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-2

Thế nhưng, thực chất ngoại hình hiện tại của cô chỉ là do tăng cân mất kiểm soát mà thôi. Người đẹp tiết lộ tăng 8kg so với trước đây do thời điểm dịch ở nhà cô ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân. Trúc Anh từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách khiến sức khỏe thêm yếu đi.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị gai cột sống và thoái hóa khớp nên đi lại thêm khó khăn. Việc ngoại hình phát tướng cũng khiến cô mặc cảm, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua.

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-3

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-4

Được biết, loạt ảnh này là trong buổi gặp gỡ giữa đại diện NSX Dung Bình Dương và Trúc Anh. Cả hai hòa giải mâu thuẫn không đáng có trước đó, nữ diễn viên cùng mẹ đến gặp tặng hoa và gửi lời xin lỗi bà Dương. Hồi cuối năm 2021, NSX này từng lên tiếng tố cáo Trúc Anh chảnh chọe, vi phạm hợp đồng và tuyên bố sẽ khởi kiện nữ diễn viên.

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-5
Trước đó hồi tháng 7, khi xuất hiện tại một buổi công chiếu phim, Trúc Anh cũng gây ngỡ ngàng với thân hình tăng cân, nặng nề.

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-6
Cô để lộ bắp tay to, vai u, bụng to tướng, gương mặt tròn trịa cùng chiếc mũi nở. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng người đẹp đang mang thai.

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-7Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-8
Thời điểm đó, người đẹp cũng giải thích do ăn uống thả phanh: "Tất cả chỉ tại nồi lẩu".

Trúc Anh phát tướng tăng 8kg, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại-9
"Thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên có hơi mũm mĩm hơn thui, mình vẫn ổn cảm ơn cả nhà iu đã quan tâm nha, love u guys very much", nữ diễn viên nhắn nhủ thêm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-anh-tang-8kg-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-n-321125.html

Trúc Anh

Tin tức mới nhất