Trúc Anh xác nhận đã chia tay Huyme: 'Bạn kia không đáng để quan tâm'

Trên trang cá nhân, Trúc Anh khẳng định đã chia tay Huyme được một tháng. Hiện tại, cô và người cũ vẫn là bạn tốt của nhau.

Tối 28/8, trên Instagram cá nhân, Trúc Anh (sinh năm 1998) - bạn gái vlogger Huyme đăng đoạn clip dài hơn 5 phút kèm caption "An explanation" (Tạm dịch: Một lời giải thích).

Mở đầu clip, 9X khẳng định: "Mình với anh Thành đã chia tay được một tháng rồi". 

Trúc Anh nói thêm tấm ảnh chụp chung của Huyme và Hàn Hằng - hot girl Thanh Hóa được chụp trong khoảng thời gian cô và bạn trai đã chấm dứt mối quan hệ. Hiện tại, cô và nam vlogger vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Trúc Anh xác nhận đã chia tay Huyme: Bạn kia không đáng để quan tâm-1
Trúc Anh lên tiếng khẳng định đã chia tay Huyme được một tháng.

Giải thích về lý do cách đây ít ngày, 9X unfollow Huyme, Trúc Anh cho biết cô và bạn trai cũ có xích mích nhưng là những bất đồng giữa 2 người bạn, không liên quan đến chuyện tình cảm.

"Mọi chuyện giữa anh Thành và bạn gái kia, Trúc Anh đều biết hết. Bạn ấy không phải người đáng để mình quan tâm. Chia tay rồi nên Thành hay Trúc Anh quen ai là quyết định của 2 người", 9X nhấn mạnh.

Cô tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị dân mạng đặt điều, làm giả đoạn tin nhắn nói rằng cô bị Huyme "cắm sừng".

Trúc Anh xác nhận đã chia tay Huyme: Bạn kia không đáng để quan tâm-2
Theo lời Trúc Anh, cô và Huyme vẫn là bạn tốt của nhau.

"Mình thấy rất bực, bực hơn nữa khi ai cũng tin điều này là thật. Mình không bao giờ dùng những từ ngữ như vậy để nói về người bạn của mình", Trúc Anh nói.

Trúc Anh xác nhận đã chia tay Huyme: Bạn kia không đáng để quan tâm-3
Hàn Hằng được cho là bạn gái mới của Huyme sau tấm ảnh trên story cá nhân. 

Bên cạnh đó, cô khẳng định rằng đây không phải chiêu trò PR phim mới cho Huyme như lời dân mạng đồn đoán.

Theo lời bạn gái cũ Huyme, từ trước đến nay, cô luôn cố gắng giữ kín chuyện tình cảm nên không bao giờ bán rẻ điều này chỉ vì một bộ phim.

Phía cuối clip, 9X nhắc lại rằng mình không muốn bị liên kết với Hàn Hằng và hy vọng dân mạng không làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Những ngày vừa qua, nhiều người cho rằng vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh đã chia tay. Thông tin này được lan truyền sau tấm ảnh hot girl Thanh Hóa Hàn Hằng đăng trên story cá nhân.

Dù đã khéo léo che mặt nhưng dựa vào một số đặc điểm, dân mạng đoán rằng chàng trai ngồi kế Hàn Hằng chính là Huyme và Hàn Hằng chính là lý do chia tay của 2 người.

Chúng tôi đã liên hệ tới Hàn Hằng nhưng cô từ chối chia sẻ thông tin liên quan.


Theo Zing


Huyme chia tay Hot Girl

Tin tức mới nhất