Đến thăm danh hài Hoài Linh, mặt Trúc Nhân méo xệch khi nhận được một câu hỏi

Trúc Nhân và hai người bạn được danh hài Hoài Linh hỏi thăm tình hình "xô chậu". Tuy nhiên gương mặt ai nấy méo xệch khi nghe câu hỏi này.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh đến nhà thờ Tổ thăm danh hài Hoài Linh. Đi cùng anh còn có Miu Lê và Ali Hoàng Dương

Khoảnh khắc lui về chốn bình yên của các ngôi sao trẻ khiến người hâm mộ thích thú. Cả ba đều diện trang phục năng động, lịch sự, trong khi danh hài Hoài Linh giản dị hết mức, tóc rối và chân trần như một lão nông. 

Đến thăm danh hài Hoài Linh, mặt Trúc Nhân méo xệch khi nhận được một câu hỏi-1
Gương mặt của Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương khi được tiền bối hỏi chuyện "xô chậu".

Trò chuyện với danh hài Hoài Linh, Trúc Nhân và hai người bạn được hỏi thăm tình hình "xô chậu". "Dạo này tụi con đắt show không?", ngôi sao làng hài ân cần.

Tuy nhiên ai nấy... méo xệch khi nghe câu hỏi này, bởi họ vừa trải qua thời gian dài "ế ẩm" do tình hình dịch bệnh. Mặc dù showbiz đã hoạt động trở lại gần đây, song các sự kiện được tổ chức không nhiều, bởi các công ty, doanh nghiệp... cần thời gian để thăng bằng tài chính.

Trong ảnh, gương mặt Hoài Linh cũng "tiu nghỉu như mèo cắt tai". Không riêng các nghệ sĩ trẻ, công việc của danh hài cũng bị ảnh hưởng nhiều. Được biết trong vài tháng qua, Hoài Linh sống an yên ở nhà thờ Tổ, dành hết thời gian chăm sóc vườn tược, chăn nuôi như một lão nông. 

Đến thăm danh hài Hoài Linh, mặt Trúc Nhân méo xệch khi nhận được một câu hỏi-2
Trúc Nhân bí xị bên nghệ sĩ đàn cha đàn chú. Hình ảnh chia sẻ khiến nhiều khán giả vừa thương, vừa... buồn cười.

Cũng như bao nghệ sĩ Việt, cả Trúc Nhân, Miu Lê, Ali Hoàng Dương đều thần tượng và kính trọng danh hài Hoài Linh. Đặc biệt là Trúc Nhân, anh "đu idol" chẳng khác nào một fanboy cuồng nhiệt.

Cách đây không lâu, Trúc Nhân bị phát hiện liên tục hú hét trong livestream của nghệ sĩ Hoài Linh, với mục đích để idol thấy mình và kêu tên. Hành động dễ thương của nam ca sĩ khiến dân mạng... dở khóc dở cười, bởi anh không nhận ra đây là livestream offline (đã live xong rồi).

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-meo-xech-khi-hoai-linh-hoi-tham-tinh-hinh-xo-chau-n-228415.html

ali hoàng dương Trúc Nhân Miu Lê Hoài Linh

Tin tức mới nhất