Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN: Trúc Nhân ôm chầm chú rể Ông Cao Thắng khiến cô dâu Đông Nhi 'sáng mắt'

Trúc Nhân đã "ủ mưu" cướp chú rể từ ngay từ lúc nhận thiệp mời. Thế nên khi có điều kiện tiếp cận, nam ca sĩ liền ôm lấy ông xã Đông Nhi, khiến cô chỉ biết đứng trố mắt nhìn.

Sau 10 năm yêu đương mật ngọt, hôm nay ngày lành tháng tốt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc.

Sự kiện trọng đại của cặp đôi nổi tiếng đang là đề tài nóng trên mạng xã hội lúc này. Dàn khách màn "xịn xò" toàn những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí cũng khiến đây trở thành bữa tiệc hoàng tráng nhất showbiz Việt.

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN: Trúc Nhân ôm chầm chú rể Ông Cao Thắng khiến cô dâu Đông Nhi sáng mắt-1

Dàn nghệ sĩ cùng cô dâu - chú rể lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp trong ngày trọng đại. Nhưng để có tấm hình "để đời" thì ai cũng nên học Trúc Nhân. Vậy là sau bao ngày hứa hẹn "đập chậu cướp hoa" chú rể, nam ca sĩ đã "thành công".

Chỉ cần Đông Nhi sơ hở, giọng ca Sáng mắt chưa ôm chầm lấy ông xã của cô. Lúc này, cô dâu chỉ biết... trố mắt nhìn "thảm cảnh".

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN: Trúc Nhân ôm chầm chú rể Ông Cao Thắng khiến cô dâu Đông Nhi sáng mắt-2
Trúc Nhân có vẻ đã thỏa ước nguyện từ ngày nhận thiệp đến bây giờ. Khoảnh khắc quá lầy lội khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Sau bao ngày "ủ mưu" mang hit Sáng mắt chưa lên sân khấu, nam ca sĩ đã không thành công. Nhưng cái được lớn nhất của Trúc Nhân là cái ôm nồng thắm với chú rể đẹp trai, như vậy cũng được xem như là mĩ mãn với anh chàng này.

Nam ca sĩ hạnh phúc ngập tràn khi khoe khoảnh khắc đáng yêu lên trang cá nhân, cùng với lời nhắn tới cô dâu: "Sáng mắt chưa". 

Nhanh chóng sau đó, bức hình này đã trở thành topic bàn tán trên mạng xã hội. Ai ai cũng bày tỏ sự thích thú trước độ lầy lội của học trò Thu Minh. Đồng thời cũng là lời chúc hạnh phúc viên mãn tới cặp đôi vàng - Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-om-chu-re-ong-cao-thang-khien-dong-nhi-sang-mat-n-201900.html

Trúc Nhân Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng