Trung Quân đáp trả cực bén khi bị cảnh báo K-ICM 'cướp hit'

"Chúng tôi làm việc trên giấy tờ hợp đồng chứ không phải trẻ con chơi bắn bi", Trung Quân đáp lại khi bị netizen cảnh báo chuyện bị K-ICM "cướp hit".

Mới đây, K-ICM thông báo trở lại đường đua âm nhạc cùng sản phẩm âm nhạc Chơi Vơi, kết hợp cùng nam ca sĩ Trung Quân.

Đây cũng là single thứ 2 thuộc album HOA - dự án âm nhạc đặc biệt với các MV được ghi hình tại nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam, chắt lọc tư duy, cái nhìn độc đáo của K-ICM về cuộc sống.

Chơi Vơi cũng là dự án kết hợp đầu tiên giữa Trung Quân và K-ICM nên được nhiều người tò mò và chờ đợi.

Tuy nhiên, trên MXH mới đây, một netizen đã thẳng thắn cho rằng Trung Quân nên đăng ký bản quyền để tránh trường hợp giống Jack và Đạt G khi hát bài hát của mình nhưng quyền sở hữu lại thuộc về K-ICM.

Trung Quân đáp trả cực bén khi bị cảnh báo K-ICM cướp hit-1

Ngay lập tức, Trung Quân lên tiếng đáp trả bình luận này. Nam ca sĩ cho hay Chơi Vơi không phải ca khúc của anh mà thuộc đĩa của K-ICM"Quân chỉ là khách mời cho album mới của bạn ý. Nói thẳng ra là K-ICM trả tiền mời Quân hát trên lý thuyết bản quyền ca khúc vẫn thuộc về bạn ý".

Về việc bị "cướp" ca khúc, Trung Quân cũng nói thêm: "Theo như Quân biết, khi ai đó hoạt động trong công ty thì mọi bản quyền tác phẩm đều thuộc về công ty. Đó là chuyện rất là rõ ràng nên đọc kỹ trước khi đặt bút ký.

Công ty bỏ tiền ra đầu tư sản phẩm cho bạn, đánh bóng tên tuổi cho bạn thì đương nhiên họ phải kiếm được lợi nhuận từ bạn. Đó là chuyện dễ hiểu mà. Chúng tôi làm việc trên giấy tờ hợp đồng chứ không phải trẻ con chơi bắn bi nên yên tâm nhớ".

Trung Quân đáp trả cực bén khi bị cảnh báo K-ICM cướp hit-2

Trước đó, sau khi Jack rời công ty, toàn bộ bản hit làm nên tên tuổi của cả hai đều thuộc quyền sở hữu của K-ICM. Điều này từng làm dấy lên không ít tranh cãi. Hay như ca khúc kết hợp giữa K-ICM và Đạt G như Buồn Của Anh cũng thuộc quyền sở hữu của K-ICM.

Dù vậy với lời giải thích của Trung Quân, cộng đồng mạng có thể rõ thêm sự việc và hiểu vì sao bản quyền toàn bộ ca khúc lại thuộc về chủ quyền sở hữu của công ty chủ quản.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-netizen-canh-bao-dang-ky-ban-quyen-de-tranh-bi-k-icm-cuop-hit-nhu-jack-trung-quan-co-cau-dap-tra-cuc-ben-162222004090103089.htm

K-ICM Trung Quân idol

Tin tức mới nhất