Trung Quốc: Bắt giữ 3 giáo viên dùng tăm nhọn đâm vào trẻ

Hiện tại, 3 giáo viên này đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi ngược đãi trẻ em.

Cảnh sát ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã mở một cuộc điều tra về trường mẫu giáo quốc tế Kubeiland Emile, sau khi nhận được khiếu nại của phụ huynh rằng ít nhất 15 học sinh của trường đã bị giáo viên ngược đãi.

Trung Quốc: Bắt giữ 3 giáo viên dùng tăm nhọn đâm vào trẻ-1

Các học sinh ở đây nói rằng nếu chúng không ăn xong bữa ăn hoặc đi lung tung, nhảy nhót trong thời gian ngủ trưa thì sẽ bị giáo viên lấy tăm nhọn đâm vào tay. Hơn nữa, chúng còn bị giáo viên đe dọa nếu về nói cho bố mẹ biết sẽ bị phạt nặng hơn nữa.

Một số cha mẹ đã chụp ảnh lại dấu vết trên tay, chân, bụng của con mình và đã có hồ sơ y tế để báo cáo lên phía cảnh sát.

Một phụ huynh khác đã chia sẻ với trang China Business Journal rằng phía nhà trường đã cố gắng che đậy sự việc này. Những đứa trẻ sau khi bị giáo viên lấy tăm đâm vào người chảy máu được đưa đến phòng y tế nhằm làm sạch và khử trùng vết thương.

Trung Quốc: Bắt giữ 3 giáo viên dùng tăm nhọn đâm vào trẻ-2
Ảnh minh họa

Trong video được chia sẻ trên trang Pear Video, một bà mẹ đã chia sẻ rằng mình bắt đầu nghi ngờ nhà trường sau khi bắt gặp con trai đang lấy tăm nhọn đâm vào bạn. Khi cô hỏi thì cậu bé nói là mình chỉ đang bắt chước hành động cô giáo thường làm mỗi ngày với các bạn khác.

Một phụ huynh khác chia sẻ thêm là con trai của họ nói rằng cô giáo có thể nhìn thấy học sinh của mình đang nói chuyện với bố mẹ, vì thế nếu kể việc này thì hôm sau khi đến lớp sẽ bị phạt. Vì quá sợ hãi nên tất cả bọn trẻ đều giấu kín không cho bố mẹ biết.

Phía cảnh sát đã bắt giữ 3 người và tiếp tục tiến hành cuộc điều tra đầy đủ hơn về các cáo buộc của phụ huynh. Tuy nhiên, phía nhà trường đã phủ nhận và bác bỏ những cáo buộc. Họ sẽ đưa hình ảnh camera giám sát để chứng minh sự vô tội của mình.

Những cáo buộc về việc lạm dụng và ngược đãi trẻ em ở trường học không phải là hiếm ở Trung Quốc. Tháng trước, một giáo viên nhà trẻ ở Thượng Hải đã bị kết án 18 tháng vì đã có những hành động thô bạo với trẻ, ép chúng phải ăn mù tạt.

Theo Dân Việt


ngược đãi bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất