Trung Quốc: 'Đát Kỷ nghìn tuổi' tuyển chồng

Một cô gái tự cho mình là nữ đại gia xinh đẹp, có tài khoản trên mạng xã hội Sina Weibo là Đát Kỷ nghìn tuổi ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hôm 22-12, đăng tin tuyển chồng.

Bên cạnh thông tin tuyển chồng có đăng ảnh "nữ đại gia xinh đẹp" ăn mặc sành điệu sexy, đeo kính râm ngồi tạo dáng bên siêu xe.

Thông tin tuyển chồng: “Tôi là đại gia chính hiệu của thành phố Ôn Châu, tôi có nhiều tiền, nhiều vàng, siêu xe và đất đai. Tôi muốn tìm một người làm trong lĩnh vực bất động sản làm chồng”.

Nhiều cư dân mạng phát sốt vì thông tin tuyển chồng của Đát Kỷ nghìn tuổi. Họ không ngừng tìm kiếm thông tin, hình ảnh của cô gái kỳ lạ này.

Tuy nhiên, những người khác lại lấy làm khó hiểu vì nếu là đại gia chính hiệu thì cần chi tuyển chồng kiểu này? Có người lại nói có lẽ cô gái này làm vậy vì muốn nổi tiếng hay vì mục đích nào đó.


Cô gái tự cho mình là nữ đại gia xinh đẹp khiến cư dân mạng phát sốt


Cô gái có tài khoản 'Đát Kỷ nghìn tuổi' đăng tin
tuyển chồng làm trong lĩnh vực bất động sản hôm 22-12


Sau khi xuất hiện những comment "ném đá" trên mạng Sina Weibo, Đát Kỷ nghìn tuổi đã xóa thông tin tuyển chồng để tránh rắc rối.

“Thật áp lực quá đi mất, bạn bè đua nhau gọi điện hỏi. Hôm nay sao đen thế không biết, xin các bạn tha cho tôi, tôi đã xóa thông tin đó rồi, tôi biết mình sai rồi”, Đát Kỷ nghìn tuổi nói.

Mạng tin Sina cho biết, khoảng 60.000 click vào bài đăng tuyển chồng của Đát Kỷ nghìn tuổi.

Do trước đó cô gái này đã đăng ảnh một quán Hồng trà nên nhiều cư dân mạng lại cho rằng, Đát Kỷ nghìn tuổi đang quảng cáo cho quán trà này. Tuy nhiên, người quản lý quán Hồng trà cho hay, việc tuyển chồng của Đát Kỷ nghìn tuổi trên mạng Weibo không liên quan tới quán trà.

"Đát Kỷ nghìn tuổi là đại gia đất Ôn Châu, cô ấy có rất nhiều tiền và tài sản khác, đây chỉ là hành động nông nổi của cô ấy thôi. Vì việc này mà cô ấy đã thấy phiền toái lắm rồi”, một người bạn của Đát Kỷ nghìn tuổi nói.

Theo VTC

Tin tức mới nhất