Trước thềm Quang Hải cùng đồng đội đối đầu với Thái Lan, Nhật Lê ở nhà khoe vòng 1 tăng size dù đang giảm cân

Không chỉ tự tin khoe vòng 1 lên size dù đang giảm cân, Nhật Lê còn "thả thính" bằng caption cực mặn.

Thời gian qua, Quang Hải - Nhật Lê vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu khi người theo dõi phát hiện cặp đôi không còn chăm chỉ tương tác với nhau qua mạng xã hội như trước. Nhật Lê cũng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, Quang Hải còn bị phát hiện thả tim "không trượt phát nào" với một cô gái tên Thảo Mi.

Trước những đồn đoán, chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Trước thềm Quang Hải cùng đồng đội đối đầu với Thái Lan, Nhật Lê ở nhà khoe vòng 1 tăng size dù đang giảm cân-1
Nghi vấn Quang Hải - Nhật Lê chia tay.

Thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh. Chàng trai chỉ cho biết, hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn rất tò mò về mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê. Người yêu mến Hải - Lê luôn kỳ vọng tin đồn chia tay của cặp đôi không phải sự thật.

Trước thềm Quang Hải cùng đồng đội đối đầu với Thái Lan, Nhật Lê ở nhà khoe vòng 1 tăng size dù đang giảm cân-2
Trong khi Quang Hải chuẩn bị đối đấu với Thái Lan, Nhật Lê tự tin khoe vòng 1 vẫn lên size dù đang giảm cân.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 19h ngày 5/9. Giữa lúc chân sút Hà thành vất vả tập luyện, không ít người tò mò về việc Nhật Lê có xuất hiện tại Thái Lan để cổ vũ cho bạn trai như cách mà trước đó cô từng làm.

Trước thềm Quang Hải cùng đồng đội đối đầu với Thái Lan, Nhật Lê ở nhà khoe vòng 1 tăng size dù đang giảm cân-3
Nhật Lê "thả thính" bằng captoin cực "mặn".

Dù chưa rõ việc Nhật Lê có sang Thái Lan cổ vũ cho Quang Hải hay không thế nhưng trước thềm trận đấu diễn ra, thay vì gửi lời chúc đến bạn trai và đội tuyển Việt Nam, nữ sinh Quảng Nam lại gây chú ý với loạt chia sẻ lạ trên mạng xã hội.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt - Nhật Lê hào hứng thả thính: "Không muốn đen thì phải tránh nắng. Không muốn say nắng thì tránh em ra". Ngoài ra, chia sẻ khoảnh khắc diện thời trang quyến rũ - Nhật Lê tự tin khoe vòng một vẫn lên size mặc dù bản thân đang giảm cân để quảng cáo bán hàng cho một người chị thân quen.

Sự vô tư của Nhật Lê giữa thời điểm nóng khiến người theo dõi càng thêm hoài nghi về tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải là có cơ sở.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-nhat-le-truoc-them-quang-hai-doi-dau-thai-lan-n-195117.html

Nhật Lê World Cup Quang Hải

Tin tức mới nhất