Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc 'chỉ cái chết mới chia lìa'

Từng có với nhau biết bao kỉ niệm nên dòng trạng thái báo hiệu sự đổ vỡ mới đây của MC Hoàng Linh và ông xã khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-1
Giữa năm 2016, sau khi chia tay chồng là MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh bắt đầu úp mở việc có bạn trai mới bằng việc "thả thính" về một người đàn ông giấu mặt. Ngay khi chia sẻ, rất nhiều lời chúc phúc gửi đến cô bởi một lần nữa MC xinh đẹp nhà đài quyết định mở lòng, tìm hạnh phúc mới.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-2
Cuối năm 2016, MC Hoàng Linh mới chính thức công khai bạn trai. Người đánh cắp trái tim bà mẹ 2 con chính là quay phim tên Trần Mạnh Hùng - một đồng nghiệp của cô ở VTV.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-3
Sau khi công khai tình cảm, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh liên tục chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào của mình qua những chuyến du lịch hay status hâm nóng tình yêu.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-4
"Anh - Người đàn ông giàu sự tử tế, giàu đam mê và lòng yêu nghề mà em luôn tự hào... Anh - Người đàn ông chưa bao giờ biết nản trước em - người đàn bà nửa lớn nửa bé - khiến em luôn trân trọng... Anh - Người đàn ông rộng lượng, vị tha, bao dung nhất em từng gặp, dù những thứ ấy 'chưa' phải để dành cho em thì em vẫn thấy ngưỡng mộ... Anh còn 'giàu' nhiều thứ lắm mà em chẳng tiện nói ra. Chỉ biết anh là hiện tại, là những gì em yêu thương nhất!", một trong những status ngọt ngào cô nàng gửi tới bạn trai.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-5
Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-6
Không chỉ dành tình cảm cho một nửa yêu thương, Mạnh Hùng còn đối xử với con của Hoàng Linh như con ruột. 

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-7
Đầu tháng 1/2018, mối quan hệ của cả hai có một bước tiến dài. Đó là việc Mạnh Hùng chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn: "Làm vợ anh nhé". Kèm theo đó là khoảnh khắc cả hai chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-8
“Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi 'vội' gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp nàyThơ vội của bạn Linh. Cảm ơn phó nháy, thợ làm tóc dạo Xu Ty (em gái Hoàng Linh) đã 'chạy giặc' cùng anh chị phi vụ này. Và cuối cùng, cảm ơn anh xã của em vì tất cả!”, Hoàng Linh hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-9
Đến tháng 7/2018, cả hai đã quyết định đăng ký kết hôn khi chia sẻ hình ảnh mang chứng minh thư nhân dân và hộ khẩu đi làm giấy tờ. Tiếp đó, họ thay đổi tình trạng quan hệ "Đã kết hôn" trên trang cá nhân khiến nhiều người mong chờ về một cái kết đẹp.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-10
Cách đây 3 tháng, Hoàng Linh và Mạnh Hùng còn gây bất ngờ khi tiết lộ việc cùng tậu một chiếc xe hơi có giá gần 1 tỷ đồng. Đây được xem là tài sản chung của cả hai sau khi quyết định về chung một nhà.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-11
Trước khi đăng tải status báo hiệu mối quan hệ rạn nứt, cách đó 2 ngày cặp đôi còn hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho Mạnh Hùng.

Trước khi bị nghi rạn nứt, BTV Hoàng Linh và hôn phu từng có nhiều khoảnh khắc chỉ cái chết mới chia lìa-12
Tuy nhiên, mới đây Hoàng Linh gây xôn xao khi đăng tải status "cơm không lành, canh không ngọt" với hôn phu. Trả lời riêng 2Sao.vn, Mạnh Hùng cho biết đó chỉ là chuyện vợ chồng giận hờn vu vơ, sau khi đi công tác về anh sẽ tìm cách làm lành cùng vợ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-va-ong-xa-va-hinh-anh-tinh-be-binh-n-169349.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất