Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng

Trước khi đăng status tâm trạng, BTV Hoàng Linh đã rao bán xe ô tô - tài sản chung của cô và hôn phu Trần Mạnh Hùng.

Mới đây, thông tin mối quan hệ của BTV Hoàng Linh và hôn phu Trần Mạnh Hùng đang có dấu hiệu rạn nứt nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, hôm qua trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp nhà đài đã có dòng trạng thái khá lạ: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực...

Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!

Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng-1
Hoàng Linh gây xôn xao với status đầy tâm trạng.

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Ngay khi chia sẻ, động thái trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh loạt ý kiến khuyên "nên bình tĩnh", số khác lại thắc mắc mối quan hệ hiện tại giữa cô và hôn phu bởi cách đây hai ngày, nhân dịp sinh nhật Trần Mạnh Hùng họ đã có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn.

Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng-2
Rất nhiều bạn bè, người thân vào hỏi han, động viên.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh những nút like thay cho lời cảm ơn, cô úp mở xác nhận: "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ bạn ạ. Đời là mấy mà phải cưỡng cầu". Đặc biệt, cô không quên nhắn nhủ tới một người em: "Yêu thôi, đừng cưới".

Ở diễn biến khác, trên trang cá nhân của Trần Mạnh Hùng, anh đăng tải bức ảnh đang đứng ăn mì cùng lời chia sẻ đầy tâm trạng: "Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Hãy bình thản mà sống".

Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng-3
Cả hai không còn là bạn bè trên Facebook.

Đặc biệt, khi vào phần danh sách bạn bè của Trần Mạnh Hùng để tìm kiếm tên Nguyễn Hoàng Linh đều không thấy kết quả. Điều này chứng tỏ cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook.

Sự việc cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt càng có căn cứ khi hôm qua, MC Hoàng Linh cũng đã rao bán chiếc xế hộp màu đỏ - tài sản chung của 2 người trên Facebook cá nhân. Hoàng Linh giới thiệu: "Tìm chủ mới cho xe. Do có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống nên Linh có nhu cầu bán xe. Mọi người theo dõi Facebook thì biết Linh mới bóc tem bạn ấy đầu tháng 8. 

Bạn ấy màu đỏ, bản sedan đời 2018 như trong hình, chính chủ tên Linh, chạy được khoảng 2.000km, có cảm biến, lắp camera hành trình. Ai có nhu cầu, inbox mình nhé".

Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng-4
Và đây là dòng trạng thái rao bán xe trên Facebook cá nhân của MC Hoàng Linh vào hôm qua.

Tháng 8 vừa qua, cặp đôi Hùng - Linh gây chú ý khi khoe ảnh cùng nhau đi mua ô tô. Dù ăn mặc khá giản dị nhưng trên mặt của họ hiện rõ sự hạnh phúc. Được biết đây là tài sản chung của cả hai trước khi quyết định về chung một nhà.

Hiện 2sao đã liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Trước khi hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh đã rao bán ô tô mua chung với anh xã chưa đầy 3 tháng-5
Hình ảnh cặp đôi đi mua xe cùng nhau vào đầu tháng 8 vừa qua.

Nguyễn Hoàng Linh là một trong những BTV trẻ được nhiều người yêu mến từ chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng,... Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn cùng MC Trung Nghĩa, cô đã quyết định tiến thêm bước nữa cùng với đồng nghiệp tên Trần Mạnh Hùng, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong các chuyến du lịch cũng như ở cuộc sống đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi vậy, nếu thông tin họ "đường ai nấy bước" là sự thật, nhiều người sẽ vô cùng tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-rao-ban-xe-o-to-bao-hieu-hon-nhan-ran-nut-n-169285.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao