Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình 'lăng nhăng, gia trưởng'

Có lẽ điều này cũng trở thành một trong những nguyên nhân khiến cặp streamer nổi tiếng "đường ai nấy bước" sau 5 năm hẹn hò.

Mới đây thông tin ViruSs và Ngân Sát Thủ đã chia tay sau "5 năm, 1 tháng, 3 ngày" yêu khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Ngân Sát Thủ chia sẻ chuyện tình của họ kết thúc bằng câu nói: "Chúng mình dừng lại nha em" đến từ bạn trai.

Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình lăng nhăng, gia trưởng-1

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này.

Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu 'chúng mình dừng lại nha em' từ chính người mình yêu thương", Ngân Sát Thủ viết.

Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình lăng nhăng, gia trưởng-2

Được biết, cặp đôi chia tay được khoảng nửa tháng và đến thời điểm hiện tại, khi tâm trạng ổn định, người trong cuộc mới chính thức tuyên bố với mọi người.

Nếu là người yêu mến chắc chắn ai cũng biết ViruSs chưa bao giờ đặt nặng tình yêu. Thứ streamer đình đám này quan tâm chính là công việc và tham vọng phát triển sự nghiệp. Anh cũng không ngại thừa nhận là người đàn ông có tính cách gia trưởng, bảo thủ và có phần lạnh lùng.

Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình lăng nhăng, gia trưởng-3

Trước đó, trong một lần tâm sự, anh chàng từng có loạt phát ngôn khiến cô gái nào nghe xong cũng thấy chạnh lòng:

1. "Mình là người lăng nhăng".

2. "Không phải là người chăm sóc bạn gái, kè kè "em ơi em có sao không".

3. "Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng".

4. "Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt".

5. "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ".

6. "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

7. "Ngân không phải là người nói chuyện tốt, chia sẻ tốt […] nên ViruSs có xu hướng thích nói chuyện vui vui với người mình không biết hoặc biết nhưng chưa gặp bao giờ".

8. "Hình mẫu người yêu: giống bà ngoại. Vì tính mình giống ông ngoại, hơi gia trưởng. Mình nghĩ nó là đúng thì nó sẽ phải đúng".

9. "Bạn ấy quen mình phải chịu nhiều thiệt thòi, 1 năm xem phim 2 lần, đi chơi độ chục lần".

10. "Cuộc sống như 1 cán cân, đã chọn sự nghiệp thì tình cảm không thể cao bằng được".

11. "Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim".

Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình lăng nhăng, gia trưởng-4

Đọc đến đây, có lẽ ai cũng sẽ cảm thông cho Ngân Sát Thủ. Tuy nhiên, dám yêu chắc chắn cô nàng cũng chịu chấp nhận những tính khí khác thường từ đối phương.

Và đến khi cảm thấy không thể chung đường, cặp trai xinh gái đẹp quyết định chia tay trong hòa bình. Hy vọng trong tương lai không xa, họ sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-nguyen-nhan-ngan-sat-thu-va-viruss-chia-tay-n-231962.html

ViruSs

Tin tức mới nhất