Nóng: Sắp lấy chồng, cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man

Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ nghi án nam thanh niên giết người yêu cũ rồi tự tử ở xã Trường Sơn.

Sáng 21/3, thông tin nhanh với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam xác nhận trên địa bàn xã Trường Sơn xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường 2 người được phát hiện tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Nóng: Sắp lấy chồng, cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man-1
Hiện trường vụ việc

Một số người dân cho biết, thời điểm trên cô gái tên L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) sau khi gặp người yêu cũ tên Ng.V.Tr. (SN 1995, trú xã Trường Sơn) đã xảy ra mâu thuẫn. Cô gái sau đó bị sát hại dã man. 

Được biết, chị L.M.Ph. đang chuẩn bị kết hôn với người khác thì xảy ra vụ án mạng đau lòng trên. Còn hung thủ sau khi sát hại cô gái đã tự tử ngay tại hiện trường.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, khoảng 14h ngày 20/3, ban Công an xã Trường Sơn nhận thông tin về vụ án. 

Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện Lục Nam và tỉnh Bắc Giang để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án. 

Vị này cũng cho biết, việc nạn nhân nữ có bầu hay không đang chờ kết quả khám nghiệm. Ở địa phương, T. chưa có tiền án tiền sự. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-sap-lay-chong-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-da-man-n-255409.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất