Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe 'ăn cơm trước kẻng'

Hiện clip có sự xuất hiện của P.V.T tại "Người Ấy Là Ai" đã không cánh mà bay.

Hot nhất dịp 20/10 năm nay chính là việc một người vợ tên M. lên mạng tố cáo chồng cùng lúc có 2 "tiểu tam". Đặc biệt, khi bị phát hiện chuyện phản bội, người đàn ông này còn ra sức đánh đập vợ cùng con gái 20 tháng tuổi.

Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe ăn cơm trước kẻng-1

Cùng với những lời chỉ trích người chồng là kẻ bội bạc, vô tâm với vợ con - M. còn công khai loạt clip theo dõi chồng nhiều lần cặp kè với gái xinh khác.

Trong số bằng chứng còn có clip ghi lại cảnh chị vợ đánh ghen tại trận. Sự việc làm náo loạn cả khu phố, khiến mọi người phải vào can ngăn.

Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe ăn cơm trước kẻng-2

Người chồng trong vụ việc ồn ào trên nhanh chóng được cư dân mạng nhận ra. Đó là P.V.T - quản lý của loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Trước đó, người này từng tham gia Người ấy là ai trong hình ảnh là hoa đã có chủ, kể về câu chuyện tình yêu với vợ của mình.

Đặc biệt, cô gái được cho là tiểu tam cũng là gương mặt khá quen thuộc. Đó là Anna M. (24 tuổi) đến từ Ukraine, hiện đang sinh sống tại Việt Nam. 

Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe ăn cơm trước kẻng-3

Hiện diễn biến tiếp theo của vụ việc đang được team hóng drama đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, tập phát sóng của P.V.T tại Người ấy là ai mùa 2 cũng bất ngờ được tìm kiếm trở lại.

Thời điểm ấy, T. tiết lộ ngay khi vợ sinh con, anh cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian. Người đàn ông này còn cho biết cả 2 đã có được 5 tháng mới quyết định làm đám cưới.

Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe ăn cơm trước kẻng-4

"Mình quen bạn này ngày đầu tiên là đã 'ừ hứ'. 3 tháng sau, mình nói với vợ mình hay là có con nha. Đó là lần duy nhất, sau này thì có con luôn. Trước đó, trong ngày đầu tiên gặp, mình đã nói 5 tháng sau anh sẽ cưới em. Nhưng khi 5 tháng trôi qua rồi chúng mình chỉ mới làm đám hỏi thôi", Viết Tính hài hước nói.

Về phần M., khi được ông xã bày tỏ tình cảm, cô cũng dành nhiều lời có cánh cho nửa kia: "Chồng em được cái lo cho gia đình, rất yêu chiều vợ con. Có nhiều talent (tài năng) trong công ty thì vợ chồng em chia nhau ra làm".

Chứng kiến màn khen ngợi qua lại, MC Trấn Thành khi ấy cũng phải bày tỏ ghen tị thay.

Trước khi lộ clip đánh ghen, soái ca Người Ấy Là Ai từng khoe ăn cơm trước kẻng-5
Hiện tập phát sóng của P.V.T tại "Người ấy là ai" đã biến mất khỏi Youtube.

Tuy nhiên mới đây, nhiều dân mạng phát hiện ra, không rõ vì lý do gì tập phát sóng của V.T. tại Người ấy là ai đã bị ẩn trên Youtube.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-nguoi-ay-la-ai-bi-danh-ghen-tung-la-nguoi-rat-yeu-vo-n-239468.html

người ấy là ai đánh ghen

Tin tức mới nhất