Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ

Tên 2 con gái của Hoài Lâm và Cindy Lư thể hiện được sự yêu thương, che chở của gia đình và đặc biệt có liên quan mật thiết đến nam ca sĩ.

Từng là một cặp đôi hạnh phúc của Vbiz nhưng cuối năm 2019, Hoài Lâm và Cindy Lư gây chú ý khi thông báo đã chính thức đường ai nấy đi. Trước đó, cả hai từng có gần 10 năm bên nhau và có với nhau hai cô con gái xinh xắn là bé Gà và bé Cún.

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-1
 Hoài Lâm và Cindy Lư khi chưa ly hôn. 

Sau khi ly hôn, cuộc sống của Cindy Lư có nhiều sự thay đổi. Cô đảm nhận việc chăm sóc cho hai con gái, bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân. Ở thời điểm hiện tại, các nhóc tỳ của Cindy Lư và Hoài Lâm càng lớn càng trổ nét dễ thương, đẹp gái giống mẹ hotgirl.

Được biết, 2 công chúa của Hoài Lâm có tên gọi ở nhà là bé Gà và bé Cún. Ngoài 2 biệt danh đáng yêu này, 2 nhóc tỳ còn sở hữu một cái tên vô cùng đặc biệt. Phần lớn phụ huynh đều chọn tên 3 chữ hoặc tối đa là 4 chữ để đặt cho con để dễ nhớ và dễ gọi..

Thế nhưng, nàng hot girl Sài Thành - Cindy Lư và chồng cũ ca sĩ Hoài Lâm lại "đi ngược" với số đông khi đặt tên dài 5 chữ cho 2 cô công chúa nhỏ.

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-2
2 công chúa của Hoài Lâm có tên gọi ở nhà là bé Gà và bé Cún.

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-3
Bé Gà tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lâm, còn cô em - bé Cún tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lam.

Theo đó, Cindy Lư và chồng cũ Hoài Lâm đã đặt tên thật đầy đủ cho 2 con gái có độ dài 5 chữ. Chị lớn - bé Gà (sinh năm 2017) tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lâm, còn cô em - bé Cún (sinh năm 2018) tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lam.

Hai cái tên này đều có mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ. Cindy Lư và chồng cũ Hoài Lâm đã lồng ghép họ của mình vào tên các ái nữ. Ca sĩ Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Cindy Lư tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Theo tiếng Hán - Việt, "Lâm" có nghĩa là rừng, một nguồn tài nguyên quý có giá trị to lớn với đời sống. Tựa như tính chất của rừng, "Lâm" dùng để chỉ những người bình dị, dễ gần như lẽ tự nhiên nhưng cũng mạnh mẽ và đầy uy lực. Trong tiếng Việt, "Vy" có nghĩa là "nhỏ bé, đáng yêu", "tinh tế, xinh xắn". "Vy" thường được dùng để gợi tả những người con gái có dáng người nhỏ bé, xinh xắn.

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-4Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-5

Còn chữ "Lam" là đệm gọi của một loại ngọc, có màu từ xanh nước biển ngả sang xanh lá cây, thường được ưa chuộng làm trang sức cho các đấng trị vì Ai Cập cổ đại, Ba Tư, Ấn Độ... vì màu sắc độc đáo của nó.

Tên "Lam" dùng để chỉ người có dung mạo xinh đẹp, quý phái cùng những phẩm chất cao sang của bậc vua chúa, sẽ mang lại may mắn, điềm lành cho những người thân yêu.

Đặt tên cho 2 cô công chúa của mình là Vy Lâm và Vy Lam, có lẽ Cindy Lư và chồng cũ Hoài Lâm mong muốn các con sẽ luôn được yêu thương, che chở và có một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Mặc dù tên của bé Gà và bé Cún khá dài, nhưng cũng không quá khó đọc, lại chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-6Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-7

Về phần Cindy Lư, ở thời điểm hiện tại, mẹ 2 con ngày càng thăng hạng nhan sắc và có nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình. Dù đã là bà mẹ hai con, song mỗi khi đăng tải những bức ảnh mới lên mạng xã hội, cô lại nhận được nhiều lời khen về sắc vóc hiện tại.

Tuy bận rộn với công việc kinh doanh, Cindy Lư vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho hai công chúa nhỏ. Cô thường xuyên đưa đón các nhóc tì đi học, hay đi chơi vào dịp cuối tuần.

Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G. Tuy nhiên, chuyện tình của họ nhanh chóng tan vỡ sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Thời điểm đó, vợ cũ Hoài Lâm nhắn nhủ với Đạt G trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa".

Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-8Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-9Trước ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư được thể hiện qua cách đặt tên 2 ái nữ dài 5 chữ rất đặc biệt, mối quan hệ liên kết mật thiết với bố mẹ-10

Tuy nhiên, hồi tháng 11/2023, Cindy Lư - Đạt G khoe ảnh đón sinh nhật và xác nhận vẫn ở bên nhau, cùng chăm sóc các con suốt 3 năm qua. Có thể thấy, 2 nhóc tỳ của Cindy Lư và Hoài Lâm được Đạt G cưng chiều, ở bên cạnh đồng hành từ chuyện học hành đến vui chơi.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truoc-ly-hon-cuoc-song-cua-hoai-lam-va-vo-cu-cindy-lu-duoc-the-hien-qua-cach-dat-ten-2-ai-nu-dai-5-chu-rat-dac-biet-moi-quan-he-lien-ket-mat-thiet-voi-bo-me-684929.html

Cindy Lư Sao Việt Hoài Lâm

Tin tức mới nhất